Quỹ đầu tư của Mike Arrington nắm giữ nhiều Bitcoin hơn XRP, dự đoán Bitcoin sẽ đạt 25.000...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Mike Arrington, người sáng lập của Arrington XRP Capital, người vào tháng 11 đã tung ra một quỹ phòng hộ có trụ sở tại Ripple, cho biết quỹ đầu tư thực sự nắm giữ nhiều Bitcoin hơn XRP trong một cuộc phỏng vấn với CNBC Cryptotrader tại Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc.


    [​IMG]

    Ông cũng dự đoán giá Bitcoin sẽ đạt 25.000 USD trong năm nay. Arrington đã công bố quỹ đầu tư trị giá 100 triệu USD của mình vào tháng 11, vốn sẽ đầu tư chủ yếu vào tiền điện tử, các ICO và có thể khởi động blockchain.

    Khả năng độc đáo của XRP

    Arrington – người sáng lập của TechCrunch – đã chỉ ra khả năng độc đáo của Ripple để chuyển tiền nhanh chóng qua biên giới.

    Arrington nói với Ran NeurNer, CNBC Cryptotrader:


    Ripple là phương thức thực sự, thực sự tốt để chuyển tiền.

    Chúng tôi đã chỉ định quỹ của chúng tôi trong XRP bởi vì đó là một cách tuyệt vời để di chuyển tiền qua biên giới một cách nhanh chóng với chi phí gần như bằng 0.

    Thế nhưng, ông cho biết các nhà phê bình nghĩ XRP luôn tập trung và chịu quản lý của doanh nghiệp.

    Khi được hỏi liệu liệu quỹ có mở ra những biến động giá trị không, Arrington cho biết mối quan tâm chính của quỹ là tài sản cơ bản của nó, vốn rất đa dạng. Chỉ có 3% đến 4% của quỹ – một vài triệu đô la nắm giữ XRP, ông cho biết.

    Bitcoin chiếm phần lớn trong quỹ

    Ông cho biết quỹ nắm giữ nhiều Bitcoin hơn bất kỳ thứ gì khác, cũng như rất nhiều Ethereum và các loại tiền điện tử khác.

    Một quỹ đầu tư gần đây hơn là Mainframe, một công ty Mỹ, mà Arrington cho biết đã kiếm được rất nhiều tiền. Ông cho biết một số khoản đầu tư cũng đã được thực hiện trong các công ty Hàn Quốc mà lịch sử đã bị đóng cửa cho người ngoài. Quỹ cũng đã đầu tư vào giao dịch và Dapps.

    Arrington lưu ý rằng ông luôn luôn là một người lạc quan khi nói rằng ông hy vọng giá Bitcoin sẽ đạt 25.000 USD trong năm nay.

    NeurNer đồng ý Bitcoin sẽ đạt 25.000 đô la bởi vì ông cho rằng một ETF Bitcoin sẽ được chấp thuận từ tháng 8 đến tháng 10.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Quỹ đầu tư của Mike Arrington nắm giữ nhiều Bitcoin hơn XRP, dự đoán Bitcoin sẽ đạt 25.000 USD trong năm nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Quỹ đầu tư của Mike Arrington nắm giữ nhiều Bitcoin hơn XRP, dự đoán Bitcoin sẽ đạt 25.000...

Share This Page