Giá Bitcoin chuẩn bị có đột phá lớn?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 106)

    Theo các nguồn tin đang phân tích tình hình hiện tại liên quan đến giá Bitcoin một cách nhất quán, có vẻ như đồng tiền điện tử này có thể sẽ có một đột phá lớn trong thời gian tới.


    [​IMG]

    Một phân tích từ các nhóm Telegram và các bình luận gần đây trên các kênh Discord cũng đã xuất hiện để xác nhận tình cảnh này.

    [​IMG]

    Bitcoin đã chính thức tạo ra mức cao hơn trong phiên giao dịch hàng ngày, kiểm định ngưỡng kháng cự lớn tại mức 7.800 USD (mục tiêu đầu và vai đảo ngược) và kiểm định đường xu hướng giảm trung hạn. Dòng đầu đã bị phá vỡ và người ta có thể mong đợi một sự tăng trưởng lớn trong những ngày tới. Theo các nguồn tin, nếu đường đi bị phá vỡ trong tuần này vào đúng thời điểm, nó sẽ gây ra một làn sóng mua sau đó là một cuộc thoái lui nhỏ hoặc điều chỉnh.

    [​IMG]

    Hiện tại, giá Bitcoin đang giao dịch trên mức 7.700 USD trên Bitfinex, với doanh thu giảm nhẹ ở mức thấp hơn khi so sánh với các mức của tuần trước. Điều khác biệt so với thông thường là tất cả các đồng coin lớn đều có những biến động nhỏ hoặc ổn định, với BTC là người kiếm tiền duy nhất cùng với Bitcoin Cash và Cardano. Các nguồn tin nói rằng đây không phải là ‘mùa’ của altcoin – nhưng tình hình các đồng altcoin sẽ thay đổi khi Bitcoin bắt đầu đà tăng trưởng.

    Thực tế là BTC đã tăng cao trong 2 ngày nay và đóng cửa hàng ngày cũng với mức cao hơn thời gian trước. Chỉ báo RSI tiếp tục đạt đỉnh điểm vào tình trạng mua quá mức và hạ nhiệt, duy trì đà tăng cho tin tức ETF sắp tới. Các tin tức liên quan đến một ETF Bitcoin mới chắc chắn sẽ khiến thị trường tăng vọt lên.

    Có vẻ như Bitcoin đang tiến gần đến việc xác nhận đà tăng trưởng, với khối lượng lớn đến từ người mua. Việc phá vỡ trên mức 7.800 USD có thể khiến Bitcoin lên đến mức 8.250 USD, đây là mức cần thiết để phá vỡ và xác nhận ít nhất là trung hạn, vì đây là mức cao nhất trong xu hướng giảm gần đây.

    Tâm lý vẫn tiếp tục tích cực, với những con gấu đang chùng chân. Điều này thật tuyệt vời đối với BTC; tuy nhiên, chúng ta vẫn đang trong xu hướng thị trường giảm trong 6 tháng, do đó cần theo dõi diễn biến giá trong thời gian tới nếu muốn xác nhận chắc chắn một chu kỳ tăng.

    Mức hỗ trợ và kháng cự đã được xác định bởi các nhà giao dịch trong nhóm RSS Telegram như sau:

    Mức hỗ trợ chính:

    $ 7339
    $ 7214
    $ 7075

    Mức kháng cự chính:

    $ 7798
    $ 7943
    $ 8225


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin chuẩn bị có đột phá lớn? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin chuẩn bị có đột phá lớn?

Share This Page