Lufthansa hợp tác với SAP thực hiện cuộc thi đấu tìm ý tưởng cho blockchain lên ngành công...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 162)

    [​IMG]

    Hãng hàng không Lufthansa đã hợp tác với gã khổng lồ phần mềm SAP để ra mắt một cuộc thi đấu blockchain nhắm đến việc thúc đẩy chấp nhận blockchain trong ngành công nghiệp hàng không.

    Được tuyên bố vào thứ sáu, Aviation Blockchain Challenge tìm kiếm “ý tưởng đột phá” cho các ứng dụng blockchain có thể nâng cao ngành công nghiệp hàng không và dẫn đến chương trình thí điểm được hỗ trợ bởi Lufthansa và SAP.

    Sáng kiến đến như là một phản ứng với những nỗ lực hạn chế đang được thực hiện để khai thác các trường hợp sử dụng của blockchain trong ngành công nghiệp hàng không, theo phát biểu của hai công ty trong tuyên bố.

    “Trong khi rất nhiều ngành công nghiệp đã tìm ra trường hợp sư dụng của mình, sự ảnh hưởng trên lĩnh vực hàng không vẫn chưa được chú ý. Chúng tôi muốn thay đổi điều đó với SAP và tìm thấy được tiềm năng trong ngành công nghiệp của mình để thực hiện blockchain và các mạng lưới phi tập trung khác,” theo Lufthansa.

    Đặc biệt, cuộc thi được lập ra để tìm kiếm khái niệm chi ứng dụng blockchain trong ba lĩnh vực chính: đăng ký chuyến bay/ thanh toán và chương trình trung thành; xử lý dữ liệu nội bộ; và trường hợp sử dụng chuỗi cung ứng liên quan đến bên cung cấp thứ ba.

    Những startup blockchain có ý tưởng được chọn sẽ có thể thực hiện dự án thí điểm và ra mắt sản phẩm khả thi tố thiểu sử dụng nền tảng dịch vụ blocchain của SAP, được ra mắt vào tháng sáu.

    Với deadline ban đầu là cuối tháng tám, Lufthansa đã nói rằng thời điểm cuối cùng cho ý tưởng tốt nhất sẽ được thực hiện tại Đức vào tháng mười cuối năm nay.

    Theo CoinDesk​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Lufthansa hợp tác với SAP thực hiện cuộc thi đấu tìm ý tưởng cho blockchain lên ngành công...

Share This Page