HashFlare tắt dịch vụ khai thác Bitcoin, người dùng đấu tranh để rút tiền.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 98)

    HashFlare – một dịch vụ khai thác tiền điện tử dựa trên cloud – đã tắt dịch vụ khai thác Bitcoin của nó. Nền tảng này cũng chấm dứt tất cả các hợp đồng khai thác BTC có liên quan với lý do thiếu lợi nhuận trong hoạt động. Giá của Bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu đã đấu tranh trong suốt năm 2018 – giảm hơn 60% kể từ đầu năm.


    [​IMG]

    Chi phí khai thác Bitcoin thấp hơn phí bảo trì

    Trong một tuyên bố trên trang Facebook của công ty, HashFlare đã thông báo quyết định chấm dứt hoạt động khai thác BTC của mình. Một phần của thông báo:


    Chúng tôi đã thực hiện mọi nỗ lực có thể để giải quyết vấn đề phát sinh – ví dụ, chúng tôi đã xem xét nhiều giải pháp kỹ thuật, điều này sẽ cho phép chúng tôi giảm chi phí liên quan đến bảo trì và điện. Tuy nhiên, do sự bất ổn chung của thị trường, những nỗ lực mà chúng tôi đã thực hiện có thể đã không thể tác động đáng kể đến tình hình hiện tại.

    Theo HashFlare, các khoản lợi nhuận đã thấp hơn phí bảo trì trong 28 ngày liên tiếp. Do đó, nền tảng không có lựa chọn nào khác ngoài việc chấm dứt dịch vụ. Động thái này dựa trên một điều khoản trong Điều khoản dịch vụ của nền tảng này.

    Tuy nhiên, HashFlare cho biết họ sẽ mở lại dịch vụ khi giá Bitcoin ổn định. Vào tháng 4, các nhà phân tích tại Morgan Stanley đã tuyên bố rằng các công ty khai thác Bitcoin sẽ hoạt động thua lỗ nếu giá BTC giảm xuống dưới 8.600 USD. BTC giao dịch lần cuối trên 8.600 USD vào giữa tháng 5 năm 2018. Hiện tại, Bitcoin đang trong giai đoạn hồi sinh ngắn, tăng 17% trong 7 ngày qua.

    Hạn chế việc rút tiền đã gây ra sự náo động

    Trước khi thông báo về việc chấm dứt hợp đồng khai thác Bitcoin, HashFlare đã giới thiệu giao thức KYC mới và hệ thống chống rửa tiền (AML) nhằm hạn chế khả năng rút tiền của khách hàng chưa được xác minh. Sự thay đổi liên tiếp của các quy tắc để hủy bỏ hợp đồng khai thác mỏ đã không đi tiếp cận tốt với nhiều khách hàng. Kết quả là, nhiều người dùng bị mắc kẹt trong hệ thống vì chưa thể rút tiền.

    Ngoài Bitcoin, HashFlare cũng vận hành các hợp đồng khai thác đám mây trên các loại tiền điện tử khác như LitecoinEthereum. Tại thời điểm viết bài này, công ty chưa công bố bất kỳ sự chấm dứt hợp đồng khai thác nào ngoài Bitcoin.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết HashFlare tắt dịch vụ khai thác Bitcoin, người dùng đấu tranh để rút tiền. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - HashFlare tắt dịch vụ khai thác Bitcoin, người dùng đấu tranh để rút tiền.

Share This Page