Giới thiệu dòng máy INNOSILICON S11 SiaMaster

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Jul 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 249)

    [​IMG]

    Hashrate: 3.83TH / s (+/- 8%) Công suất tiêu thụ: 1380W (+/- 8%)

    Loại chip: S11 SiaMaster ASIC Kích thước: Ống đơn, 290 mm (L) * 130mm (W) * 155mm (H) Trọng lượng: 3.7KG Nhiệt độ hoạt động: 0 ° C-85 ° C Kết nối mạng: Ethernet

    Ø Trước sự xuất hiện nổi đình nổi đám của dòng máy Antminer A3 815Ghs chuyên đào đồng Siacoin (SC) của hãng Bitman , Nhà máy Innosilicon đã cho ra đời dòng máy S11 SiaMaster cạnh tranh gay gắt. Máy S11 có hashrate gấp vài lần Antminer A3 nhưng điện tiêu thụ chỉ tương đương. Vươn lên đứng đầu trong đế chế Siacoin, đánh bại A3 trong 1 nốt nhạc .

    Ø Có mặt trên thị trường được khoảng 2 3 tháng. Innosilicon S11 SiaMaster có hashrate 3.83TH/s và mức tiêu thụ điện năng là 1380W thì đang là mẫu máy có hashrate cao nhất và mức tiêu thụ điện thấp nhất trên thị trường đối với dòng máy đào SC. Hiện hưa có thông tin gì về 1 dòng máy khác được sx ra để cạnh tranh cùng thuật toán Blake 2B này. “Ông hoàng của Siacoin” chính là S11.

    Ø Với lợi nhuận hiện tại đang là 13$/ngày (chưa trừ chi phí điện) thì lợi nhuận thực của máy đang dao động trong khoảng 10$. Mức lợi nhuận này đang ổn định – đang ổn định khá lâu trong thời kỳ bão bùng khủng hoảng của Coin.

    Ø Nhiệt độ hoạt động của máy trong khoảng từ 0-85 độ C, trong điều kiện môi trường ở Việt Nam thì máy hoạt động trong khoảng từ 60-80 độ C.

    Ø Độ ồn của máy là 70db tương đương với độ ồn ở ngoài đường phố nên các ae Miner không thể đặt máy trong phòng ngủ được. Nên có phòng riêng cách âm để đặt máy còn không thì Thecoindesk có xưởng để các ae gửi nhờ xưởng chăm giúp.

    Ø Tình trạng hàng : Thecoindesk đang có sẵn dòng S11 SiaMaster. Máy được bảo quản và đảm bảo rất kỹ lưỡng.

    Ø Chế độ bảo hành: Máy có thời gian bảo hành 6 tháng. 3 tháng đầu bảo hành miễn phí, sau 3 tháng Thecoindesk sẽ tính phí vận chuyển sang nhà máy. Sau 6 tháng hết bảo hành nếu có hư hỏng Thecoindesk vẫn hỗ trợ gửi sửa chữa tính phí.

    ² Hiện tại Innosilicon S11 SiaMaster vẫn là dòng máy lợi nhuận ổn định rất đáng được đầu tư với lợi thế là hashrate đang cao nhất trong dòng máy khai thác SiaCoin.



    HƯỚNG DẪN SETUP MÁY INNOSILICON S11 SiaMaster

    l Bước 1: Khi mở máy chúng ta sẽ thấy đầu tiên là máy gồm có 10 cổng cắm nguồn loại jac nguồn 6pin và trước máy có 1 cổng mạng ETH. Cắm lần lượt đủ hết các jac nguồn vào cho máy đủ 9 jac cấp nguồn cho board và 1 jac cấp nguồn cho controler. Cuối cùng cắm cổng mạng vào nữa là xong. Cắm điện khởi động máy.

    l Bước 2: Tìm IP của máy để log vào setup máy. Dùng phần mềm scan IP để scan IP sau khi tìm được IP của máy thì log vào trình duyệt web.

    l Bước 3: Log địa chỉ IP của máy vào trình duyệt. Máy sẽ bắt login.

    User/pass của máy: admin

    l Bước 4: Sửa địa chỉ pool mà mình muốn đào và địa chỉ ví của mình vào mục setting chọn pools

    Sau khi đã sửa xong địa chỉ pool và địa chỉ ví của mình chọn update pools ở dưới là đã hoàn tất việc setup máy.

    Quan trọng : Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết , tận tình khi đến với Thecoindesk chúng tôi. Ngay cả khi bạn trực tiếp đến cửa hàng hay ngồi tại nhà để được chúng tôi hướng dẫn set up mọi thứ. Trong quá trình bạn đào coin gặp bất cứ trường hợp khó khăn nào, hãy gọi ngay số hotline kỹ thuật. Chúng tôi sẽ giúp bạn trong tích tắc!

    Chúc các bạn thành công với lựa chọn đầu tư của mình!

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giới thiệu dòng máy INNOSILICON S11 SiaMaster

Share This Page