Vương Quốc Anh bắt đầu nghiên cứu trên cải cách luật pháp về sử dụng hợp đồng thông minh...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    [​IMG]

    Uỷ ban luật pháp Vương Quốc Anh, một Cơ quan Độc lập được thiết lập bởi Nghị viện Anh trong đề xuất thực hiện cải cách phá lý, hiện đang bắt đầu một nghiên cứu dự án trên cải cách luật pháp để mang lại sự rõ rằng trong hệ thống hiện hành bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh được hỗ trợ bởi blockchain.

    Theo biên bản làm việc được công bố ngày thứ ba, Uỷ ban đã thực hiện thoàn tất một nghiên cứu bước đầu trên chủ đề này vào đầu năm nay và một dự án chính thức sẽ được thực hiện vào mùa hè. Mục đích là để “đảm bảo rằng luật pháp có thể hiệu quả và linh hoạt để áp dụng toàn cầu, bối cảnh kỹ thuật số và nhấn mạnh bất cứ chủ đề thiếu sự rõ ràng hoặc không chắc chắn”

    Uỷ ban tin rằng hợp đồng thông minh được hỗ trợ bởi blockchain có lợi thế của tăng cường sự tin tưởng và hiệu quả chuyển giao giữa doanh nghiệp. Thế nên, hệ thống pháp lý hiện tại nên thích nghi với công nghệ non trẻ này để khiến cho Vương Quốc Anh có thể thu hút hơn đến các Doanh nghiệp.

    Uỷ ban đã tuyên bố trong biên bản:

    “Vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo các toà án Anh và luật pháp giữ vững lựa chọn cạnh tranh cho Doanh nghiệp. Thế nên, đó là một trường hợp thu hút cho Uỷ ban luật pháp phạm vi nghiên cứu để xem xét khung luật pháp hiện hành tại Anh khi nó được áp dụng cho hợp đồng thông minh”

    Hướng đi theo sau một báo cáo công bố bởi Uỷ ban vào tháng mười hai mà đã đưa ra 14 khu vực – bao gồm sử dụng của hợp đồng thông minh – được thiết lập cho cải cách luật pháp sau một năm dài trong quy trình tư vấn công khai.

    Uỷ ban đã thêm rằng thời gian của việc nghiên cứu hợp đồng thông minh có thể mất từ 9 đến 18 tháng để hoàn thành, thêm rằng:

    “Đã có những câu hỏi đưa ra rằng làm thế nào tính năng này (hợp đồng thông minh có thể tương tác với khái niệm hợp đồng luật phap như áp dụng các điều khoản hay hợp đồng được nắm giữ để tránh khởi đầu. Ngoài ra cũng có câu hỏi về luật bảo vệ dữ liệu”

    Vào năm trước, John Thomas, Thẩm phán tối cao của Anh và xứ Wales cũng đã đưa ra một nhận xét đáng chú ý tại buổi giảng bởi Uỷ ban rằng luật pháp Anh cần được nâng cấp đến tài khoản cho các hợp đồng thông minh dựa trên blockchain.

    Theo Coindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Vương Quốc Anh bắt đầu nghiên cứu trên cải cách luật pháp về sử dụng hợp đồng thông minh...

Share This Page