Chủ tịch Cục dự trữ Liên Bang Hoa Kỳ: “Tiền điện tử hoàn toàn tuyệt vời (nếu như bạn có ý...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Mới đây, vị Chủ tịch Hội đồng Thống đốc của Cục Dự Trữ Liên Bang Hoa Kỳ là Jerome Powell đã đưa ra phát biểu: “Nếu như bạn muốn rửa tiền thì tiền điện tử chính là một phương tiện hoàn hảo để làm điều đó”

    Phía trên là một phần phát biểu của Vị Chủ tịch Liên Bang trước Uỷ ban Dịch vụ Tài chính của Hạ viện Hoa Kỳ khi được hỏi bởi nghị sĩ Hoa Kỳ Patrick McHenry.

    McHenry, Phó chủ tịch Uỷ ban Dịch vụ Tài chính của Nhà trắng đã hỏi Powell rằng: “Ông có thể cho biết suy nghĩ của mình về tiền điện tử hay không?”

    Và đây chính là câu trả lời của Powell:

    “… Có phải bạn đang muốn đề cập đến “Tiền điện tử hiện có đang là một mối đe dọa tài chính nghiêm trọng không?’, nếu phải thì câu trả lời của tôi là “Chúng không đủ lớn để làm điều đó.”

    Không phải là chúng không dài hạn… Chúng thực sự rất hay bởi vì, bạn biết đấy, tiền điện tử là một công cụ tuyệt vời nếu bạn đang cố gắng để giấu tiền hoặc thậm chí là muốn rửa tiền… Vì vậy, chúng ta cần phải hết sức tỉnh táo!

    Các nhà đầu tư, những người dễ đoán, khi nhìn thấy giá tăng, họ sẽ nghĩ “Điều này thật tuyệt vời! Tôi sẽ mua cái này.” Tuy nhiên, thực tế thì lại khá phũ phàng LOL.

    Nó không thực sự là một loại tiền tệ … Nó không có bất kỳ giá trị nội tại nào. Vì vậy, tôi nghĩ rằng cần có những vấn đề về bảo vệ người tiêu dùng và các nhà đầu tư.

    Một điều nữa tôi muốn nói ở đây là, Liên bang sẽ không làm bất cứ một loại tiền tệ kỹ thuật số nào. Đó không phải là điều mà chúng tôi đang xem xét. “

    Ý kiến của Powell được đưa ra hàng giờ trước phiên điều trần “Tiểu ban về chính sách tiền tệ và thương mại” (được gọi là “Tương lai: tiền tệ kỹ thuật số”).

    Mục đích của buổi điều trần là kiểm tra mức độ Chính phủ Hoa Kỳ nên xem xét cryptocurrency như một loại tiền tệ và tiềm năng sử dụng trong nước và toàn cầu.

    Theo CNBC, năm ngoái, tại buổi điều trần, Powell đã đưa ra những nhận xét cho Ủy ban Ngân hàng Thượng viện:

    “Tiền điện tử không thực sự quan trọng, chúng là không đủ lớn, không có đủ khối lượng quan trọng trong dài hạn.”

    Theo Cryptoglobe

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chủ tịch Cục dự trữ Liên Bang Hoa Kỳ: “Tiền điện tử hoàn toàn tuyệt vời (nếu như bạn có ý...

Share This Page