Giá bitcoin hôm nay (19/7): sắc đỏ ngập tràn, bitcoin chững lại

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 112)

    Trái ngược với hình ảnh màu xanh hy vọng của ngày hôm qua, toàn thị trường tiền mã hóa trong ngày hôm nay đang có sự len lỏi của sắc đỏ, nhiều đồng coin hàng đầu đang cho thấy sự đuối sức.


    [​IMG]

    Giá bitcoin trong 24 giờ qua đã có được đà tăng trưởng tương đối tốt, khi mà có lúc đồng tiền số này tăng lên đến 7.558 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Giá bitcoin hôm nay (19/7) ghi nhận vào lúc 9h42 là 7.324 USD, giảm 0.73% so với 24 giờ trước, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

    Trong phiên giao dịch ngày hôm nay, các đồng coin hàng đầu đang cho thấy sự đuối sức.

    [​IMG]
    Top 13 đồng tiền kỹ thuật số theo vốn hóa thị trường hôm nay (19/7) (nguồn: tienso247)

    Trong đó, trong top 10 ghi nhận có đến 8/10 đồng tiền số đang có sự điều chỉnh giảm giá. Ethereum, xrp, bitcoin cash lần lượt giảm 5.83%, 6.78% và 5.88% so với 24 giờ trước.

    Stellar là đồng tiền số tăng nhiều nhất trong 24 giờ qua trong top 10, với 8.9% so với 24 giờ trước. Trước đó trong ngày, Cointelegraph đưa tin rằng Stellar vừa trở thành phương thức blockchain đầu tiên đạt được chứng chỉ Sharia trong lĩnh vực chuyển tiền và điện tử hóa tài sản.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận vào lúc 9h35 là 285 tỷ USD, giảm sau khi tăng lên đến gần 300 tỷ USD trong 6 giờ trước đó. So với cùng thời điểm của hôm qua (18/7), con số này giảm hơn 5 tỷ USD.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số

    Khối lượng giao dịch 24 giờ của toàn thị trường cũng ghi nhận mức chênh lệch dương so với hôm qua theo đà tăng thị trường, đạt đến giá trị 19 tỷ USD tính đến 9h35 sáng nay, theo CoinMarketCap.

    Sàn Coinbase dự kiến tăng lượng đồng tiền thay thế

    Trong tuần qua, sàn giao dịch nổi tiếng nhất nước Mỹ, Coinbase công bố rằng họ đang xem xét thêm vào một lượng các đồng tiền thay thế, bao gồm Stellar và Cardano.

    Trong khi hồi đầu hôm nay, tỷ phú đầu tư và đồng sáng lập Avenue Capital, Marc Lasry, nói rằng bitcoin có thể đạt đến 40.000 USD do đồng tiền này càng trở thành “xu hướng chủ đạo”. Lasry gợi ý rằng bitcoin sẽ “tăng tiền của nhà đầu tư lên gấp 3 đến 5 lần trong 3 đến 5 năm”.

    Các nhà đầu tư tổ chức đang tham gia thị trường

    [​IMG]

    Grayscale Investment, nhà cung cấp quỹ đằng sau Quỹ Đầu tư Bitcoin, nói rằng họ đang đầu tư thêm gần 10 triệu USD mỗi tuần và phần lớn nguồn vốn đến từ các nhà đầu tư tổ chức. Công ty đầu tư New York này (thuộc sở hữu của Digital Currency Group) vừa công bố báo cáo đầu tư tài sản kỹ thuật số, ghi nhận kết quả kinh doanh trong nửa đầu năm 2018.

    Tổng cộng quỹ này đầu tư đến 248,39 triệu USD kể từ đầu năm, trung bình mỗi tuần là 9,55 triệu USD. Điều đáng chú ý là 56% lượng vốn đầu tư, tương đương 5,3 triệu USD/tuần và 139 triệu USD kể từ 1/1 năm nay là đến từ các nhà đầu tư tổ chức, những nhà đầu tư vẫn luôn lưỡng lự để đưa ra các khoản đầu tư có ý nghĩa trong không gian tiền kỹ thuật số mới mẻ này.

    Nhận định về bitcoin

    Hôm thứ Tư (18/7), Mati Greenspan, nhà phân tích tại nền tảng giao dịch eToro, nói với Business Insider trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại rằng: “Đây có thể là sự kết hợp của một đợt vắt kiệt và một lượng tiền mới vào thị trường”.

    Một đợt ép giá ngắn hạn xảy ra khi những người bán khống, cược ngược lại với giá bitcoin hy vọng có lợi từ việc giảm giá, bị buộc phải mua bitcoin để lấp lại vị thế của họ. Những vụ cược ngắn hạn có thể lỗ hoặc lời vô hạn nếu họ đúng, do đó nhà đầu tư mua tài sản để chốt lại giao dịch sau đó.

    Ông cũng nói rằng đợt tăng giá cũng cho thấy tiền đang chảy vào thị trường, tuy nhiên ông không thể chứng minh được rằng lượng USD tăng lên là do tiền chảy vào thị trường, cũng như không thể biết được có bao nhiêu người hay bao nhiêu công ty đằng sau khối lượng giao dịch này.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo vietnambiz
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá bitcoin hôm nay (19/7): sắc đỏ ngập tràn, bitcoin chững lại đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (19/7): sắc đỏ ngập tràn, bitcoin chững lại

Share This Page