Galaxy Note9 lộ ảnh báo chí với bút S Pen mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 78)

    "Ông trùm tin đồn" Evleaks đã đăng trên Twitter hình được cho là ảnh báo chí của Galaxy Note9 với độ sắc nét cao so với những tấm ảnh rò rỉ trước đây. Thiết bị mới xuất hiện với kiểu dáng tương tự Note8 nhưng cảm biến vân tay được đặt xuống dưới thay vì bên cạnh cụm camera như trước đây.

    [​IMG]

    Ảnh báo chí Galaxy Note9 từ Evleaks.

    Trang BGR cho rằng sự điều chỉnh này sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn với cảm biến vân tay. Ngoài ra, nó còn hạn chế việc đặt ngón tay vào vị trí của camera sau dẫn đến để lại dấu vân tay, vết bẩn lên ống kính, từ đó làm giảm chất lượng chụp ảnh nếu không được chú ý vệ sinh.

    Trong ảnh báo chí, Galaxy Note9 xuất hiện với mặt lưng kính màu xanh nhưng lại đi kèm bút S Pen màu vàng. Trên phiên bản hiện nay, bút stylus của Samsung có màu trùng với thiết bị. S Pen trên Note9 được cho là sẽ có nhiều nâng cấp công nghệ, trong đó hỗ trợ kết nối Bluetooth.

    Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked vào ngày 9/8 tại New York để giới thiệu dòng Galaxy Note9. Trong khi đó sản phẩm có thể lên kệ từ 24/8 với mức giá dự đoán lên đến 1.200 USD.

    Đình Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note9 lộ ảnh báo chí với bút S Pen mới

Share This Page