BitPay trở thành nhờ cung cấp dịch vụ thanh toán độc lập đầu tiên của New York

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử BitPay đã chính thức trở thành công ty thứ tám nhận được “BitLicense” từ Sở dịch vụ Tài chính Hoa Kỳ (NYDFS). Theo đó, đã loại bỏ được vấn đề hạn chế nhất đối với ngành công nghiệp tiền điện tử của Hoa Kỳ hiện nay.

    Vào hôm thứ hai, NYDFS đã thông báo rằng họ đã chấp thuận cho ứng dụng BitPay của Atlanta. Trước đó thì cơ quan này cũng đã “đánh giá toàn diện” tất cả các biện pháp chống rửa tiền, chống gian lận, vốn hoá, khả năng bảo vệ người tiêu dùng và ngoài ra còn có vấn đề an ninh mạng của công ty.

    Giám đốc tài chính Maria T. Vullo đã cho biết:

    “DFS chào đón BitPay đến với thị trường tiền tệ ảo tại New York. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để hỗ trợ một thị trường sôi động và cạnh tranh. Từ đó, kết nối và trao quyền cho người dân New York trong một thị trường toàn cầu, mà vẫn đảm bảo sự giám sát mạnh mẽ của nhà nước.”

    Bắt đầu từ ngày hôm nay, BitPay có thể xử lý các thanh toán tiền điện tử cho người bán và cư dân ở New York. Giấy phép cũng cho phép công ty phát hành thẻ ghi nợ được tài trợ bằng tiền điện tử ở tiểu bang. Hiện tại, công ty này đang hỗ trợ cho Bitcoin và Bitcoin Cash.

    BitPay là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử độc lập đầu tiên nhận BitLicense. Coinbase đã nhận được giấy phép tiền tệ ảo vào năm 2017. Mặc dù cũng điều hành một nền tảng giao thương, nhưng hoạt động kinh doanh cốt lõi của nó xoay quanh việc giao dịch tiền điện tử.

    Giám đốc điều hành của BitPay, Stephen Pair cho biết:

    “New York là một trong những quốc gia có chính sách nghiêm ngặt nhất về các doanh nghiệp tham gia vào tiền điện tử. Do đó, việc thông qua các quy trình phê duyệt để có được Giấy phép thật sự rất quan trọng đối với BitPay. Chúng tôi tin rằng công việc khó khăn này sẽ được đền đáp khi New York trình bày các cơ hội kinh doanh quan trọng cho BitPay.”

    BitPay chỉ là công ty thứ tám nhận được BitLicense, mặc dù thực tế là khuôn khổ đã có hiệu lực từ năm 2015. Tuy nhiên, NYDFS đã chấp thuận một nửa trong số các ứng dụng đó trong ba tháng qua, có thể cho thấy rằng cơ quan này đang trở nên thoải mái hơn với ngành công nghiệp mới mẻ này.

    Những công ty nhận giấy phép tiền ảo khác của NYDFS bao gồm Square, Xapo, Genesis Global Trading, bitFlyer USA, Coinbase, Ripple (thông qua một công ty con được gọi là XRP II) và Circle. Gemini và Paxos (trước đây là itBit) đã nhận được điều lệ NYDFS nhưng không được cấp phép đầy đủ.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - BitPay trở thành nhờ cung cấp dịch vụ thanh toán độc lập đầu tiên của New York

Share This Page