CEO BlackRock phủ nhận thông tin về việc công ty tiến nhập vào thị trường tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 115)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giám đốc điều hành của Gã khổng lồ BlackRock là Larry Fink đã dội nước lạnh lên tin tức mới đây về việc công ty hiện đang nhắm đến việc tiến nhập vào thị trường tiền điện tử.

    Mới đây đã có rất nhiều tin tức đưa ra về việc Nhà cung cấp ETF lớn nhất trên thế giới BlackRock Inc hiện đang nhắm đến việc thâm nhập vào thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, thì sau buổi nói chuyện với Bloomberg, CEO của BlackRock là Fink đã chính thức phủ nhận tin đồn này và nói rằng:

    “Tôi không tin rằng khách hàng của công tin mình đang muốn truy cập đến thị trường tiền điện tử. Và tôi cũng không hề nghe thấy có bất cứ ai nói rằng “Tôi cần phải tham gia vào thị trường này”

    Fink đã tuyên bố rằng không hề có khách hàng nào của BlackRock quan tâm đến thị trường tiền điện tử. Sự quan tâm của nhà đầu tư đến với thị trường tiền điện tử không có gì là mới mẻ. Tuy nhiên, ý kiến của Fink cũng gây ra mây thuẫn trực tiếp đến với Nhà chiến lược đầu tư đứng đầu và giám đốc điều hành Isabelle Mateos y Lago của BlackRock vào đầu năm nay, khi mà Lago phía khách hảng của công ty đã hỏi về Bitcoin ít nhất là một lần một tuần.

    Nhà điều hành của BlackRock cũng đã cho biết việc công ty mong muốn nghiên cứu thị trường trong khi chờ đợi khung pháp lý quản lý thị trường một cách rõ ràng từ phía các nhà quản lý. Trong khoảng thời gian chờ đợi, Fink cho biết hiện công ty đang xem xét về liệu công ty đang xem xét về việc đồng tiền điện tử hoạt động lúc tốt nhất liệu có thể là một sự thay thế khả thi cho tiền mặt định danh hay không?

    Sự khác biệt giữa ý kiến của Fink và “thông tin” cho biết công ty đang xem xét nghiêm túc các khoản đầu tư tiền điện tử chắc chắn đã gây chú ý đến cộng đồng thị trường tiền điện tử. Câu chuyện trước đó đã được cho rằng công ty đã thành lập một nhóm làm việc để đánh giá một cách nghiêm túc giá trị của việc đầu tư vào tiền điện tử và công nghệ blockchain đã khiến cho thị trường tăng đáng kể ở mặt sau của tin tức, với Bitcoin tăng hơn bốn phần trăm để leo lên trên ngưỡng 6.600 USD. Tuy nhiên, theo Fink thì công ty thậm chí không có kế hoạch xây dựng cơ sở tham gia vào giao dịch tiền điện tử, cho dù là mua/bán tiền mặt định danh hay Bitcoin trong tương lai.

    Khẳng định của Fink không có gì bất ngờ. Bởi năm 2017, Giám đốc điều hành BlackRock gọi Bitcoin là “đầu cơ”. Ông cũng tuyên bố rằng Bitcoin có tính ẩn danh cao, vì vậy nó giúp tội phạm tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp trở nên thật thuận tiện.

    Tuy nhiên, nó không phải thông tin cho thấy công ty Wall Street quay lưng lại với tiền điện tử. Giống như Jamie Dimon, Giám đốc điều hành của JP Morgan nhiều lần gọi Bitcoin là một gian lận trong năm 2017 và rằng ông sẽ nghiêm khắc với bất kỳ nhân viên nào giao dịch tiền điện tử nhưng năm 2018 ngân hàng này đang xâm nhập đáng kể vào thị trường.

    Những ngày sắp tới có thể sẽ làm sáng tỏ thêm về câu chuyện đang được quan tâm từ BlackRock. Câu hỏi lớn bây giờ là những gì đã biến động giá của thị trường tiền điện tử trong thời điểm này?

    Theo Bitcoinist

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO BlackRock phủ nhận thông tin về việc công ty tiến nhập vào thị trường tiền điện tử

Share This Page