Litecoin, Bitcoin Cash trở thành những tiền số mới nhất được thêm vào ứng dụng đầu tư Robinhood

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 13, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 84)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ứng dụng giao dịch chứng khoán di động của Hoa Kỳ là Robinhood đã thêm vào hai đồng tiền điện tử là Litecoin và Bitcoin Cash vào dịch vụ giao dịch không phí của mình.

    Công ty đã nói trong một thông báo vào thứ năm vừa qua rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được thêm vào cho những người dùng Robinhood Crypto sau một nhu cầu lớn từ phía khách hàng về các tài sản tiền số ngoài hai lựa chọn hiện có là Bitcoin và Ethereum.

    Như một phần của nghiên cứu, Robinhood cũng đã đưa ra rằng hiện họ đang có hơn 5 triệu người dùng trên nền tảng theo sau sự mở rộng của dịch vụ giao dịch tiền số đến 17 Bang của Hoa Kỳ.

    Tin tức đến sau một báo cáo vào tháng năm rằng Robinhood đã gọi được 363 triệu USD trong đợt gọi vốn vòng D, mà công ty đã nói rằng sẽ cho phép việc cung cấp thêm nhiều cặp giao dịch tiền số trên các thị trường tại Hoa Kỳ.

    Tại thời điểm hiện tại, Robinhood Crypto hiện đang có mặt tại 10 Bang, từ đó, giao dịch tiền số đã mở xuyên Utah, Virginia, Pennsylvania, Arizona, Indiana, New Jersey và Texas.

    Đồng sáng lập của công ty và đồng CEO là Baiju Bhatt trước đây đã nói rằng ông hy vọng Robinhood Crypto có thể lan đến toàn bộ Hoa Kỳ vào cuối năm 2018 như một phần của kế hoạch trở thành một trong những nền tảng tiền điện tử lớn nhất trên thế giới.

    Theo Coindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Litecoin, Bitcoin Cash trở thành những tiền số mới nhất được thêm vào ứng dụng đầu tư Robinhood

Share This Page