Tether bổ nhiệm Nhà cựu phân tích của BMO làm CCO

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 13, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 84)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tether, Công ty phía sau của stablecoin USDT đã chính thức thuế một CCO mới từ một trong 8 ngân hàng lớn nhất thế giới tại Bắc Mỹ.

    Leonard Real là nhà cựu phân tích chống rửa tiền (AML) của Ngân hàng Montreal, nơi mà ông đã làm việc trong 4 năm với nhiều vị trí khác nhau. Việc bổ nhiệm đến sau một tháng khi Tether công bố kết quả của một báo cảo được thực hiện bởi Freeh Sporkin & Sullivan, LLP đã tuyên bố rằng công luật này vô cùng “tự tin” rằng token USDT hoàn toàn được hỗ trợ bởi dự trữ dollar.

    Báo cáo, đến sau một tháng khi mối quan hệ hợp tác giữa Tether và công ty kiểm toán Friedman “bị giải thế”, là một sự thất bại bị chỉ trích lớn, đã khằng định rằng token này không hoàn toàn được hỗ trợ và đã được sử dụng như một công cụ để làm lạm phát giá tiền điện tử.

    Trong một tuyên bố, Real đã nói rằng ông vô cùng trông chờ vào việc “giúp Tether câm kết minh bạch và tuân thủ đến các quy định trong không gian blockchain và tiền điện tử.”

    “Sau thời gian dài chống hiến cho công nghệ blockchain và tương tác của tiền điện tử vào truyền thông xã hội, tôi thông đợi vào việc sử dụng kinh nghiệm của mình trong AML và tuân thủ quy định trong các tổ chức tài chính truyền thống để đưa vào sử dụng, và để đảm bảo rằng dự án Tether có thể tiếp tục công việc của mình là phá vỡ ngành công nghiệp truyền thống”, ông đã giải thích thêm.

    Theo Coindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tether bổ nhiệm Nhà cựu phân tích của BMO làm CCO

Share This Page