Giải cứu chàng trai khỏi chiếc mỏ lết thắt nghẹt 'cậu nhỏ'

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jul 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Chàng trai cho biết muốn tìm cảm giác lạ nên đã đeo chiếc mỏ lết vào "cậu nhỏ". Không ngờ bộ phận sinh dục cương không giảm, anh không thể lấy được dụng cụ ra. Sau khoảng 2 giờ chịu đựng đau đớn, chàng trai mới vào viện cấp cứu.

    Bác sĩ Đoàn Anh Sang, Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health cho biết, khi thăm khám dương vật của bệnh nhân vẫn còn cương cứng, phần đầu đã chuyển sang màu tím đen. Nguyên nhân là vòng tròn của chiếc mỏ lết thắt nghẹt ở phần gốc dương vật khiến máu không lưu thông được dẫn đến hiện tượng cương kéo dài.

    Tình huống khá nguy cấp, bác sĩ nhanh chóng gây tê và xử trí bước đầu để làm giảm đường kính dương vật, sau đó mới tìm cách tháo dần chiếc mỏ lết. Sau 2 giờ nỗ lực, chàng trai mới được giải cứu thành công. May mắn là sau đó bộ phận sinh dục của bệnh nhân dần trở lại bình thường.

    [​IMG]

    Chiếc mỏ lết được bác sĩ tháo ra khỏi bộ phận sinh dục bệnh nhân. Ảnh: D.V

    Theo bác sĩ Sang, tai nạn do vòng thắt khi thủ dâm khá hy hữu. Theo y văn thế giới, trường hợp đầu tiên được công bố vào năm 1755. Đến nay có khoảng 64 ca tai nạn khi thủ dâm được báo cáo, các nạn nhân sử dụng 24 loại dụng cụ khác nhau như miệng chai, can nhựa, ốc vít, cờ lê... Hầu hết trường hợp được công bố là nam giới độc thân, độ tuổi trung bình 18-30.

    Sinh lý nam, lượng máu đến làm cương dương vật được dẫn bởi hệ động mạch nằm bên trong. Trong khi đó, hệ thống tĩnh mạch và những gân máu bên ngoài mới là ống dẫn máu về tim để giải thoát tình trạng cương. Nếu các mạch máu này bị tắc bởi vòng thắt sẽ gây hiện tượng cương kéo dài. Tình trạng này nếu không giải quyết sớm sẽ dẫn đến nguy cơ hoại tử dương vật hoặc rối loạn chức năng cương về sau.

    Bác sĩ khuyến cáo, thủ dâm không phải là một hành động xấu, phụ thuộc vào nhu cầu sinh lý của mỗi người. Tuy nhiên việc lạm dụng, sử dụng các dụng cụ kích thích không phù hợp, đồ chơi tình dục bề mặt gồ ghề có thể gây hậu quả xấu như trầy xước, viêm nhiễm, hoại tử. Những trường hợp này cần đến bác sĩ khám và điều trị, giảm nguy cơ biến chứng.

    Lê Phương

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Giải cứu chàng trai khỏi chiếc mỏ lết thắt nghẹt 'cậu nhỏ'

Share This Page