Sàn giao dịch Binance tham gia chống lưng cho Ngân hàng phi tập trung đầu tiên của Malta

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 108)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Binance, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới, thì hiện đang là một trong những nhà đầu tư hỗ trợ chống lưng cho Ngân hàng phi tập trung được ra mắt tại Malta.

    Theo tin tức từ phía Bloomberg vào hôm thứ ba vừa qua thì Binance đã xác nhận rằng phía công ty đã mua lại 5% cổ phần của Founders Bank với giá 133 triệu euro (155 triệu USD).

    Founders Bank sẽ có hệ thống được hỗ trợ trên công nghệ blockchain và sẽ hợp tác với nền tảng gây vốn Neufund trong một phát hành của thanh khoản token “ràng buộc hợp pháp”, theo như Binance.

    Ngân hàng đang hy vọng sẽ có được một giấy phép từ phía Chính phủ Quốc gia EU để có thể chính thức tổ chức Doanh nghiệp của mình. Nếu như được chấp thuận, Ngân hàng sẽ là “Ngân hàng phi tập trung cộng đồng đầu tiên” trên thế giới, theo như báo cáo, với các nhà đầu tư token hiệu quả sở hữu ngân hàng.

    Changpeng Zhao, CEO của Binance đã đưa ra nhận xét trên Twitter:

    “Malta là vùng đất gắn kết cho Tài chính blockchain và truyền thống hiện tại, rất nhiều chuyện có thể xảy ra trong 3 tháng ngắn ngủi”.

    Binance, đã tiết lộ vào tháng ba rằng họ đang có ý định thiết lập một văn phòng và sàn giao dịch fiat-to-cryptocurrency tại Malta. Vào tháng sáu, Binance tiếp tục tuyên bố họ đang hỗ trợ một chương trình bởi sàn giao dịch chứng khoán Malta để hỗ trợ cho các startup fintech và doanh nghiệp.

    Theo Coindesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch Binance tham gia chống lưng cho Ngân hàng phi tập trung đầu tiên của Malta

Share This Page