LITECOIN HỢP TÁC VỚI TOKENPAY MUA LẠI NGÂN HÀNG ĐỨC

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 80)

    [​IMG]

    [​IMG]

    TokenPay Swiss AG đã tuyên bố việc hơp tác của mình với Ngân hàng WEG của Đức ngày hôm qua, mà theo đó thì nền tảng thanh toán tự xác nhận và phi tập trung này đã mua lại 9.9% cổ phần của Ngân hàng. Với 90% còn lại của Ngân hàng cũng sẽ được mua lại nhưng vẫn phải chờ vào quy định xử lý.

    TokenPay đáng chú ý còn là một đối tác chiến lược với Litecoin Foundation, hiện đang nhắm đến việc trở thành “một nhà tiên phong hàng đầu trong tạo ra và chuyển giao đến giải pháp thị trường tiêu dùng hiện đại FinTech” bằng cách cho phép “khả năng cơ giới cao cấp” của người đi trước hưởng lợi từ người đi sau.

    Việc hợp tác sẽ chú trọng trên hàng loạt các khu vực chủ chốt mà đã được xác nhận bởi các nhà phân tích đưa ra là quan trọng đối với sự thành công của Doanh nghiệp. Điều này bao gồm, nhưng sẽ không hạn chế, tiền điện tử TPAY và blockchain quan trọng của nó, sàn giao dịch phi tập trung eFin (DEX) và EFIN coin, quản lý tài sản TokenSuisse và cấu trúc sản phẩm tài chính, nền tảng WEG Bank FinTech bao gồm nhu cầu tiêu thụ cao về thẻ ghi nợ và động cơ giao dịch đa chũ ký TokenPay được thiết kế để thực hiện thanh toán thương mại điện tử tiền số nhanh và an toàn cho thương nhân.

    Nhận xét về mối quan hệ đối tác mới, nhà sáng lập Litecoin là Charlie Lee đã tuyên bố:

    “Việc hợp tác là một trận tháng từ cả hai phía cho cả Litecoin và TokenPay. Tôi vô cùng trông chờ vào việc tích hợp Litecoin với WEG Bank AG và tất cả các dịch vụ khác mà nó cần phải cung cấp, để khiến nó trở nên đơn giản hơn cho bất cứ ai mua và sử dụng Litecoin. Tôi ngoài ra cũng vô cùng hào hứng về sự hỗ trợ của Litecoin trong sàn giao dịch phi tập trung eFin của TokenPay.”

    Tương tự vậy, nhà sáng lập và CEO của WEG Bank AG là Matthias von Hauf cũng đã đưa ra nhận xét:

    “Bắt tay với các tổ chức tiến bộ như TokenPay và Litecoin là một điều gì đó khá bất ngờ với một định chế bảo thủ như của chúng tôi. Nhưng chúng tôi đều đã xem xét kỉ mỉ và xuyên suốt triển vọng của một tương lai chung, và bị thuyết phục rằng tương lai của ngành ngân hàng sẽ là phải tiếp nhận những phương pháp thanh toán kia một cách tất yếu. Do đó chúng tôi tự hào vì đã về cùng đội với những người giỏi nhất trong lĩnh vực này.”

    Tin tức này đến như một sự phát triển tích cực cho các fan hâm mộ của Litecoin, sau bao quãng thời gian khó khăn vì thị trường giá giảm lẫn scandal trước đó về dự án bất thành LitePay – một nỗi xấu hổ lớn đến mức Litecoin Foundation và đích thân Charlie Lee phải công khai xin lỗi người dùng.

    Theo Bitcoinist



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - LITECOIN HỢP TÁC VỚI TOKENPAY MUA LẠI NGÂN HÀNG ĐỨC

Share This Page