Ngân hàng Trung Ương Trung Quốc sẽ tập trung vào an toàn Tài chính online

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngân hàng Ngân dân Trung Hoa (PBOC), ngân hàng Trung Ương của Quốc gia, gần đây đã tổ chức một hội nghị thảo luận về việc làm thế nào để giải quyết quy định không gian tiền kỹ thuật số và đưa ra kế hoạch tiếp theo. Trong buổi thảo luận, Trung Quốc đã đưa ra một lập trường vô cùng rõ ràng trong việc cam kết kiểm soát không gian tiền kỹ thuật số trong lãnh thổ của mình.

    “Để thực hiện các quyết định của Uỷ ban Đảng Trung Tâm và Hội đồng nhà nước trên việc ngăn chặn và giải quyết các rủi ro chính và cuộc họp đầu tiên của Uỷ ban phát triển Tài chính ổn định của Hội đồng nhà nước, Ngân hàng Nhân dân Trung Hoa và Nhóm cơ cấu rủi ro Tài chính Internet sẽ tổ chức cuộc họp,” PBOC đã phát biểu tại cuộc họp huy động đặc biệt.

    Phó Chủ tịch của PBOC và người đứng đầu của Uỷ ban là Pan Gongsheng đã đưa một cuộc tranh luận vào cuộc họp. Pan, ngoài ra cũng là giám đốc của Cục quản lý Ngoại hối nhà nước nói rằng các hanh động thực hiện từ phía chính phủ là rất quan trọng, và nhấn mạnh rằng hiện nay đang là thời điểm để theo đuổi sự tích cực trong an toàn tài chính online.

    Ông đã đưa ra 3 yếu tố chính để đạt được mục tiêu, dùng để xác định tiêu chuẩn của giao dịch blockchain và trực tuyến, xác định rõ ràng với cơ sở pháp lý của ICO trong toàn bộ hình thức của nó, và đẩy mạnh ranh giới của bảo hiểm trực tuyến và các dịch vụ thanh toán phi ngân hàng sử dụng tiền điện tử.

    Cần phải được chú ý rằng Ngân hàng Trung Ương Trung Quốc đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc cấm ICO và giao dịch tiền điện tử tại đất nước, cộng thêm việc kết thúc sự thống trị của giao dịch Bitcoin của Đất nước.

    Theo như PBOC thì từ khi ra mắt dự án chỉnh lý đặc biệt, tất cả các bộ và khu vực đã hợp tác chặt chẽ và đẩy mạnh hợp tác và thực hiện việc chỉnh lý theo một cách thống nhất.

    Mức rủi ro vượt mức của Tài chính Internet đã giảm một cách đáng kể, hệ thống quy định đã được cải thiện, và sự phát triển trật tự của ngành công nghiệp và sự suy thoái của môi trường sinh thái đã được cải thiện.

    “Nhưng trong cùng một thời điểm, chúng ta cần phải tỉnh táo cân nhắc nhiệm vụ ngăn chặn và giải quyết rủi ro trong nền Tài chính Internet vẫn còn gian truân, và hệ thống quy định thích nghi với tính chất của kỹ thuật số cần phải được cải thiện hơn nữa,”

    Pan còn thêm rằng Uỷ ban nen nhấn mạnh việc ngăn chặn các hành vi Tài chinh phi pháp trong khi đẩy mạnh cơ cấu để ngăn chặn lừa đảo Tài chính online.

    Theo Cryptovest

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng Trung Ương Trung Quốc sẽ tập trung vào an toàn Tài chính online

Share This Page