Ronaldinho sử dụng tiền điện tử để phát triển 300 sân vận động kỹ thuật số VR

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuyển thủ bóng đá người Brazil là Ronaldo de Assis Moreira – còn được biết đến với tên Ronaldinho – hiện đang chuẩn bị cho tham vọng về một dự án tiền điện tử nhắm đến việc thiết lập một học viện bóng đá, chủ trì cac trận đấu không chuyên và toàn cầu trên thế giới, phát triển và tổ chức nền tảng đặt cược và marketplace, và phát triển các sân vận động kỹ thuật số VR nhằm phân tích kỹ năng người chơi và thống kê một dữ liệu blockchain để tạo ra các đội mới.

    Sân vận động sẽ được phát triển tại 300 vị trí trên khắp thế giới, với các cơ sở đặt tại các Quốc gia tại Châu Phi, S.E Châu Á, và Trung Đông trong ba năm tới.

    Dự án được đặt tên là Ronaldinho Soccer Coin, và cũng đầu năm nay, Ronaldinho đã tweet về dự án, và hiện nay đang trong giai đoạn gọi vốn bằng ban hành coin (ICO) đến 18.1 triệu người theo dõi của mình.

    Theo kế hoạch thì sẽ có hai sân vận động sẽ hoàn thành vào tháng bảy này tại Châu Á, và sẽ được tổ chức trước cuối năm. Một Liên minh cũng đã được lập ra với năm sân vận động hiện có tại Đông Nam Á. Dự án sẽ tiếp tục với sự phát triển hơn nữa của VR và các dịch vụ công nghệ ảo sẽ tăng cường khía cạnh thể thao của dự án, và học viện Ronaldinho sẽ được khởi động vào tháng ba 2017.

    Sân vận động tại Phillippine, Việt Nam, và Thái Lan sẽ được tổ chức vào năm 2019 và một giải đấu thể thao sẽ được tổ chức tại BangKok vào tháng bảy 2019. Tất cả các dịch vụ sẽ được đảm bảo bởi công nghệ NEO.

    “Kể từ khi tôi nghĩ đến chuyện giải nghệ, tôi bắt đầu nghĩ về cuộc đời mình sau khi giải nghệ,” Ronaldinho đã đưa ra suy nghĩ của mình về dự án. “Tôi muốn được cống hiến cho thế giới nhiều nhất có thể”.

    Ronaldinho được cho là cầu thủ danh giá nhất tiến vào dự án tiền điện tử, mặc dù trước đây đã có không ít người tiên phong trước.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ronaldinho sử dụng tiền điện tử để phát triển 300 sân vận động kỹ thuật số VR

Share This Page