Phân tích giá 10/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, NEO

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 78)

    Một số đề xuất đã có sự điều chỉnh mới. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (10/7) cùng xem liệu rằng chúng ta nên tiếp tục chờ đợi, hay bắt đầu tham gia ở một số vị thế hiện tại.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Bitcoin đã được duy trì trên đường EMA 20 ngày trong bảy ngày qua. Và trong hai ngày qua, nó đã được củng cố gần ngưỡng kháng cự 6.953 USD.

    [​IMG]

    Xét về mặt tích cực, việc phá vỡ trên 7.000 USD làm tăng xác suất tăng trở lại lên 7.750 USD, trong đó cặp BTC/USD sẽ đối mặt với áp lực bán mạnh từ đường xu hướng giảm và ngưỡng kháng cự ngang.

    Nếu những con gấu đảo ngược hướng từ các mức hiện tại, Bitcoin có thể tạo thành một vai phải của mô hình đầu và vai ngược (H&S) miễn là giá vẫn giữ vững mức cao hơn 6.250 USD.

    Chúng tôi khuyến nghị nên hold long tại 6.650 USD. Quan điểm trên của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá phá vỡ dưới 5.900 USD.

    ETH/USD

    Mặc dù Ethereum đã phá vỡ trên mức cao của ngày 3/7, nhưng những con bò đực vẫn không thể duy trì đà tăng này. Đồng tiền số này đã giảm từ 496 USD vào ngày 8/7, thất bại trong việc lấp đầy mức 500 USD trong khuyến nghị mua của chúng tôi.

    [​IMG]

    Xét về mặt tích cực, nếu những con bò bảo vệ được đường EMA 20 ngày, cặp ETH/USD có khả năng sẽ thoát ra khỏi vùng 500 USD và tăng lên 550 USD, sau đó là 600 USD.

    Do đó, các nhà đầu tư có thể cân nhắc thiết lập vị thế dài hạn tại 500 USD, với stoploss ban đầu có thể đặt ở mức 400 USD.

    Mặt khác, nếu những con gấu bứt xuống dưới đường EMA 20 ngày, đồng tiền số này có thể vẫn nằm trong khoảng từ 450 USD đến 500 USD trong một vài ngày.

    XRP/USD

    Ripple đã không thể thu hút được lực mua nào đáng kể ngay cả ở các mức thấp dưới này. Nó đã thất bại trong việc phá vỡ đường xu hướng giảm và chạm đường EMA 20 ngày trong ba ngày qua.

    [​IMG]

    Điểm cộng duy nhất là nó vẫn bảo vệ được mức 0.45 USD. Khi các chú bò tiếp tục duy trì trên đường EMA 20 ngày, chúng tôi dự đoán đà tăng sẽ là 0.56 USD, tuy nhiên trước khi qua đây nó sẽ phải đối mặt với một ngưỡng kháng cự mạnh.

    Xác suất hình thành đáy kép sẽ tăng khi cặp XRP/USD duy trì trên 0.56 USD. Ngược lại, nếu đồng tiền số này rơi xuống dưới 0.4242 USD, thì đây sẽ là tiêu cực. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào đáng tin cậy.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đang tìm kiếm hỗ trợ mua trong khu vực 700 USD đến 736 USD. Tuy nhiên, lực mua đang suy yếu dần ở các mức cao hơn và do đó các chú bò đã không thể phá vỡ đường EMA 20 ngày.

    [​IMG]

    Một break dưới 700 USD sẽ làm giảm cặp BCH/USD xuống 657 USD. Mặt khác, nếu những con bò thành công trong việc duy trì trên mức cao nhất trong ngày 3/7, một động thái lên tới 934 USD và cao hơn cho đến 1.200 có thể được kỳ vọng.

    Do đó, các nhà đầu tư có thể thiết lập các vị thế mua nếu các chú bò duy trì trên 850 USD trong khung 4 giờ. Stoploss ban đầu có thể đặt ở mức 650 USD. Và có thể nâng lên khi đồng tiền số này break trên 934 USD.

    EOS/USD

    EOS tiếp tục giao dịch trong một phạm vi khá hẹp. Các chú bò đang tìm kiếm hỗ trợ tại 8.48 USD, trong khi trên đà tăng, nó đang bảo vệ đường EMA 20 ngày.

    [​IMG]

    Trong quá khứ, phạm vi hẹp như vậy đã lên đến đỉnh trong một xu hướng tăng mạnh cho cặp EOS/USD (được đánh dấu là hình elip trên biểu đồ). Vì vậy, chúng tôi kỳ vọng một động thái tương tự như vậy sẽ xảy ra trong lần này.

    Nhà đầu tư có thể cân nhắc thiết lập các vị thế mua ở mức cao hơn 9.5 USD, với stoploss dưới ngưỡng 7.75 USD. Target của chúng tôi ở mức tăng là 11.6 USD và 15 USD.

    Quan điểm trên của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu đồng tiền số này lao dốc xuống từ các mức hiện tại, thay vì phá vỡ khỏi đường xu hướng giảm.

    LTC/USD

    Litecoin đã break trên kênh giảm dần vào ngày 7/7 nhưng không vượt qua đường EMA 20 ngày. Điều này cho thấy thiếu hụt sức mua ngay cả ở những mức thấp.

    [​IMG]

    Chúng tôi dự đoán cặp LTC/USD sẽ trải qua một quá trình củng cố trở lại trong một vài tuần tới, sau đó một xu hướng tăng mới sẽ bắt đầu.

    Quan điểm trên của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu gấu break dưới mức 74 USD. Hiện tại, chúng tôi không tìm thấy thiết lập mua nào đáng tin cậy, do đó chúng tôi khuyến nghị không nên tham gia ngay lúc này.

    XLM/USD

    Stellar đã được củng cố trong bảy ngày qua. Những con bò đang chứng minh hỗ trợ quanh mốc 0.2 USD, trong khi những con gấu đang bảo vệ mức 0.222217 USD. Và phạm vi hẹp này, hiện tại cũng không thể duy trì được lâu.

    [​IMG]

    Về mặt tích cực, nếu bò thành công trong việc phá vỡ trên ngưỡng 0.225 USD, thì target tại 0.3 USD có thể được kỳ vọng. Nếu mức thấp tại 0.184 USD được giữ vững, thì sẽ làm tăng xác suất của một đợt hợp nhất trong phạm vi rộng từ 0.184 USD đến 0.477 USD.

    Mặt khác, cặp XLM/USD sẽ trở nên tiêu cực nếu gấu break xuống dưới mức 0.184 USD. Do đó, các nhà đầu tư có thể cân nhắc thiết lập các vị thế dài hạn trên mức 0.225 USD, với stoploss có thể được đặt tại dưới mức thấp của ngày 29/6.

    IOTA/USD

    Trong 2 ngày qua, các chú bò đã gặp khó khăn trong việc vượt lên trên đường EMA 20 ngày, IOTA đang tìm kiếm sự hỗ trợ tại mốc 1 USD, trong vòng hai ngày tới nếu đồng tiền số này không có những chuyển biến tích cực, một sự sụt giảm mạnh có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Chúng tôi sẽ thay đổi quan điểm sang tích cực nếu cặp IOTA/USD phá vỡ và duy trì trên mức 1.26 USD.

    Mặt khác, nếu nó sụt giảm dưới mốc 1 USD, khả năng test lại mức thấp 0.9150 USD là khá cao. Chúng tôi khuyến nghị nên tiếp tục hold các vị thế hiện tại, với stoploss dưới mức 24/6.

    NEO/USD

    NEO đã giảm xuống dưới đường xu hướng giảm vào ngày 6/7 nhưng đã tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày. Các chú bò đang cố gắng bảo vệ vùng hỗ trợ giữa 35.38 USD đến 37.97 USD, hai mức này cũng tương đương mức thoái lui Fibonacci lần lượt là 61.8% và 50% của mức tăng từ mức thấp nhất gần đây.

    [​IMG]

    Nếu gặp NEO/USD duy trì trên 41 USD, thì có thể sẽ test lại mức cao nhất của ngày 4/7 ở mức 48.9 USD. Những con gấu có thể gây cản trở bằng cách tạo một kháng cự mạnh tại 43.56 USD, tuy nhiên chúng tôi kỳ vọng bò sẽ vượt qua được kháng cự này.

    Về mặt tiêu cực, bất kỳ sự phá vỡ nào dưới 35 USD, cũng sẽ làm tăng khả năng test lại mức thấp 30 USD. Đường EMA 20 ngày tăng dần cho thấy xu hướng có thể thay đổi.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Phân tích giá 10/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, NEO đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 10/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, NEO

Share This Page