Sergey Brin – Đồng sáng lập của ông lớn Google hiện đang đào Ethereum

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 75)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một trong những người giàu nhất thế giới Sergey Brin – nhà đồng sáng lập của Google, với ước tính tài sản khoảng 52 tỷ USD – đã tham gia đào Ethereum từ lâu theo tin tức từ phía Hội nghị Thượng đỉnh Blockchain hiện đang diễn ra tại đảo Sir Richard Branson.

    Vào phút cuối cùng của Hội nghị, đồng sáng lập của Google đã nói rằng hiện ông đang đào Ethereum với cộng sự của mình là cậu con trai 10 tuổi của mình.

    Liệu là họ cùng chơi Cryptokitties hay sao thì vẫn chưa biết rõ được, nhưng điều mà chúng ta biết ở đây chính là Sergey Brin đã nói rằng “nó hoàn toàn dị thường,” và liên kết đến việc “zero knowledge proofs” của Zcash khi kết hợp với Ehereum vô cùng hứng thú.

    Brin cũng đã đề cập đến việc xác lập hồ sơ và trên tiềm năng của công nghệ blockchain ông có thể thấy được tương lai trong công nghệ tuyệt hảo này, theo Eva Kaili, một thành viên của Quốc hội EU.

    Việc tham gia vào phút cuối cùng tại Hội nghị thượng đỉnh Blockchain đã khiến Brin trở thành khách mời danh giá nhất của bất cứ sự kiện tiền số nào.

    Ông rõ ràng là một con nghiện Crypto, và nói chung là ETH. Ta có thể giả sử ông ta đã sử dụng nó trên một DApp, với việc nhà sáng lập của Google đã nói trong bức thư đến các nhà đầu tư rằng chúng ta đang ở tỏng một thời kỳ phục hưng công nghệ và Ethereum là một phần của nó. Ông đã nói rằng:

    “Cứ mỗi tháng, lại co một ứng dụng choáng ngợp và công nghệ chuyển đổi mới. Do đó có thể thấy, chúng ta đang ở trong một thời kỳ phục hưng công nghệ, một thời gian hứng khởi mà chúng ta có thể thấy các ứng dụng trên mọi phân đoạn của xã hội hiện đại.”

    Vitalik Buterin, nhà sáng lập của Ethereum, gần đây đã có buổi gặp mặt với Eric Schmidt của Google. Chúng ta đã nghĩ rằng có thể họ cố gắng token hoá các quảng cáo, nhưng lại không hề có bất cứ tin tức xác thực nào từ phía Google.

    Facebook, mặt khác, hiện đang lên kế hoạch ra mắt đồng tiền điện tử của riêng mình. Alexis Ohanian, đồng sáng lập của Reddit, hiện nay cũng đang chú trọng vào quỹ đầu tư mạo hiểm nhắm đến các công ty Blockchain. Trong khi đó thì Chris Dixon, còn được biết đến như một nhà đầu tư lớn, nói rằng ông “chưa hề nghe dến sự tích cực xoay quanh Ethereum kể từ Iphone.”

    Theo Trustnodes

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sergey Brin – Đồng sáng lập của ông lớn Google hiện đang đào Ethereum

Share This Page