Hàn Quốc công nhận Ethereum, NEO và EOS – Thúc đẩy cho một đợt tăng trưởng mới

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 86)

    Theo một trang phương tiện truyền thông của Hàn Quốc, mới đây quốc gia này đã bắt đầu hệ thống phân loại, công nhận các giao dịch tiền mã hóa như một ngành công nghiệp.


    [​IMG]

    Ethereum, EOS và NEO được Hàn Quốc công nhận


    Chính phủ Hàn Quốc đã công bố sự khởi đầu của một hệ thống phân loại công nghiệp bao gồm các ngành công nghiệp liên quan đến Blockchain.

    Theo phương tiện truyền thông Hàn Quốc TheBchain đưa tin, đây là lần đầu tiên chính phủ thực sự nhìn nhận giao dịch tiền điện tử như một ngành công nghiệp.

    Trong thông báo, giao dịch tài sản mã hóa được mô tả là “trao đổi tài sản và môi giới”. Các nền tảng Blockchain như Ethereum, EOSNEO được chính phủ phân loại là “các công ty cung cấp và phát triển phần mềm hệ thống dựa trên blockchain”.

    TheBchain báo cáo rằng Cục Thống kê Quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng Bộ Thông tin và Truyền thông đã quyết định bắt đầu hệ thống phân loại công nghiệp blockchain vào cuối tháng Sáu.

    Theo một quan chức chi biết, chính phủ Hàn Quốc có kế hoạch phát hành hệ thống phân loại vào cuối tháng này “nhưng thật khó để tiết lộ về chi tiết”.

    Ý kiến của hơn 160 tổ chức đã được thu thập trước khi bản phát hành dự kiến công bố vào cuối tháng Bảy.

    Hệ thống phân loại Blockchain


    Hệ thống phân loại blockchain sẽ được chia thành nhiều phân khu. Ví dụ, một phân khu là về “phát triển và cung cấp phần mềm hệ thống dựa trên blockchain“.

    Chính phủ sẽ phân loại các nền tảng blockchain như Ethereum, EOS và NEO. Các hoạt động trên các nền tảng như Solidity và Hyperledger cũng được xem xét.

    Đồng thời, sẽ có một danh mục cho việc phát triển và cung cấp các phần mềm trò chơi trên thiết bị di động dựa trên công nghệ blockchain, và một phân cho các sàn giao dịch và dịch vụ lưu trữ đám mây blockchain, chẳng hạn như Amazon Web Services và Microsoft Azure.

    Tổng cộng, sẽ có ba danh mục chính và mười hạng mục con.


    Theo Chepicap
    Biên soạn Blogtienao.com

    Bài viết Hàn Quốc công nhận Ethereum, NEO và EOS – Thúc đẩy cho một đợt tăng trưởng mới đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hàn Quốc công nhận Ethereum, NEO và EOS – Thúc đẩy cho một đợt tăng trưởng mới

Share This Page