Bitmain đầu tư 50 triệu USD vào trình duyệt web Opera

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 121)

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bitmain sẽ mua 50 triệu USD cổ phần từ phía Opera Ltd., công ty đứng sau của trình duyệt web nổi tiếng Opera. Thông tin về thoả thuận được công bố hồi thứ 6 vừa qua nhưng lại bị ém nhẹm vì đây là một phần trong đăng ký IPO trị giá 115 triệu USD được trình lên SEC. Và hiện nay thì số cổ phần chính xác mà Bitmain sẽ nắm giữ vẫn còn là một bí ẩn.

    Trên một công bố cá nhân, Tospring Technology Ltd. được nêu tên cùng với hai nhà mua khác. Tospring, còn được biết như Bitmain, nắm giữ phần lớn thị phần thiết bị đào Bitcoin (BTC), với ước tính lợi nhuận giữa 3 và 4 tỷ USD. Công ty của Trung Quốc này nổi tiếng vì tính bảo mật, là một yếu tố giành lợi thế với các đối thủ cạnh tranh của nó.

    Ngoài ra, không giống như phần lớn các nhà sản xuất khác, Bitmain sử dụng dàn đào của riêng mình để đào BTC. Vào tháng sáu, công ty đã gợi nên một sự quan tâm trong cộng đồng tiền số trong việc áp sát mức kiểm soát 51% mạng lưới bitcoin.

    Opera là một trình duyệt web nổi tiếng cho máy tính và điện thoại với thị phần thị trường là 1.5%. Vào tháng 3, công ty đã tuyên bố cán mốc 350 triệu người dùng. Vào tháng một, Opera đã tiến vào thế giới tiền kỹ thuật số khi cung cấp sử bảo hộ cho người dùng khỏi cryptojacking.

    Opera Limited, công ty mẹ của Opera Software AS, đã trình một đơn đăng ký gọi vốn lên SEC ngày 30 tháng sáu, 2018. Theo như văn bản, công ty có ý định sử dụng số vốn tử phía IPO để phân phối và tiếp thị nhán hiệu của mình đến toàn bộ thị trường, cũng như R&D để “tiếp tục khám phá quá trình nội dung AI của chúng tôi.” Và theo dự kiến thì Goldman Sách và CICC sẽ đứng ra bảo lãnh cho quá trình này.

    Cổ phiếu của Opera sẽ được giao dịch trên sàn NASDAQ với mã là “OPRA”.

    Theo Cryptovest
    Biên dịch bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitmain đầu tư 50 triệu USD vào trình duyệt web Opera

Share This Page