Khi hàng trăm ICO thất bại, thì thị phần của Bitcoin đã tăng cao

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 95)

    Trong ba tháng qua, mặc dù thị trường đã trải qua những đợt điều chỉnh khá tồi tệ, nhưng thị phần của bitcoin đã tăng cao hơn, và sự thống lĩnh trong thị trường tiền điện tử của nó đang dần được khẳng định trở lại.


    [​IMG]

    35% đến 42% trong vòng hai tháng.

    Trong tháng 5 vừa qua, thị phần của bitcoin trong thị trường tiền điện tử là khoảng 35%, ở thời điểm đó thị trường cũng đã trải qua một đợt biến động lớn. Tuy nhiên, khi hàng trăm ICO thất bại và thị trường con gấu chiếm lĩnh, sự thống trị của bitcoin bắt đầu tăng lên. Từ tháng 5 đến tháng 7, trong vòng 2 tháng, thị phần của bitcoin đã tăng thêm 7%, ở mức 42%.

    Các nhà đầu tư tiền điện tử, thường có xu hướng chỉ quan tâm và đầu tư vào các đồng tiền số hàng đầu, như ethereum và bitcoin. Như trong biểu đồ dưới đây, chỉ số thị phần của Bitcoin đã bắt đầu tăng vào giữa tháng 4, khi thị trường bắt đầu có những đợt điều chỉnh lớn, về giá và khối lượng giao dịch.

    [​IMG]

    Và trong thời gian gần đây, khoảng 2 tuần trở lại đây. Thị trường tiền điện tử bắt đầu lấy lại được sự cân bằng, những đợt phục hồi ngắn hạn liên tục xảy ra, sự củng cố về khối lượng giao dịch cũng đã được cải thiện. Trong cả 2 đợt điều chỉnh ngắn hạn và trung hạn, tokens và các loại tiền điện tử có vốn hóa thị trường thấp hơn, thường có xu hướng tăng trưởng tốt hơn cả BTC và ETH. Do đó, chỉ số thị phần của Bitcoin đã giảm nhẹ kể từ ngày 1/7, chính xác hơn là khi thị trường bắt đầu phục hồi.

    Khi Bitcoin có sự suy giảm, các đồng tiền số khác nhỏ hơn cũng có sự suy giảm theo, và khi Bitcoin tăng lên, thì các đồng tiền điện tử nhỏ hơn cũng tăng theo. Xu hướng đáng lo ngại của các biến động tương quan đã khiến chỉ số thị phần của BTC vẫn ở mức tương đối thấp ở vùng 30% trong một khoảng thời gian dài trước đó, nhưng trong khoảng thời gian khi thị trường trải qua những đợt điều chỉnh trung hạn, thì thị phần của Bitcoin lại tăng một cách đáng kể.

    Ở giai đoạn này của thị trường, trong đó hàng trăm token và tiền điện tử mới được ra mắt hàng tháng, chỉ số thống trị (thị phần) của bitcoin là một chỉ số nhất quán về tình trạng chung của thị trường. Thông thường, khi chỉ số thống trị của bitcoin thấp, thì thị trường đang trong chu kỳ giảm và khi chỉ số thống trị của bitcoin cao, thì thị trường đang tiến vào chu kỳ tăng.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Khi hàng trăm ICO thất bại, thì thị phần của Bitcoin đã tăng cao đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Khi hàng trăm ICO thất bại, thì thị phần của Bitcoin đã tăng cao

Share This Page