Phân tích giá 3/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, Tron

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 88)

    Tổng vốn hóa thị trường đã phục hồi từ mức thấp 233 tỷ USD vào ngày (29/6) lên 273 tỷ USD vào ngày hôm nay (3/7). Ngoài ra, khối lượng giao dịch tuy còn tương đối thấp ở các đồng coin hàng đầu, nhưng nhìn chung nó cũng có được sự củng cố trở lại từ các mức thấp trước đó. Sau đây hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (3/7), cùng xem có cơ hội nào cho những ngày sắp tới không nhé.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Trong ba ngày qua, sự thất bại của những con gấu trong việc kéo giá bitcoin xuống dưới mốc 6.000 USD đã thất bại, điều này cho thấy sức mạnh trở lại của những chú bò đực đã tận dụng cơ hội suy yếu của gấu để break trên 6.500 USD. Hiện tại đồng tiền số này đang được giao dịch ở mức 6.650 USD, tạo một khoảng cách an toàn, nhằm thoát đi sự kìm kẹp của gấu.

    [​IMG]

    Nếu cặp BTC/USD có thể duy trì được trên mức 6.650 USD trong vài ngày tới, nó có khả năng sẽ có được breakout tiến tới 7.750 USD. Mặc dù nó sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự nhỏ tại 6.877 USD, nhưng chúng tôi tin rằng nó sẽ vượt qua được ngưỡng này.

    Do đó, chúng tôi sẽ đề xuất thiết lập vị thế mua, và phân bổ 50% ở mức 6.650 USD và 50% còn lại ở mức 6.900 USD. Stoploss ban đầu có thể đặt ở mức 5.900 USD.

    Cho đến thời điểm hiện tại, phạm vi ràng buộc rộng lớn từ 6.075 USD đến 12.172 USD vẫn đang được hoạt động tốt.

    ETH/USD

    Sự thoái lui trong Ethereum từ mức thấp nhất trong ngày 29/6 đã chạm đường EMA 20 ngày sau một thời gian ngắn dừng lại ở đường xu hướng giảm. Những con gấu sẽ cố gắng bảo vệ đường EMA 20 ngày, ở mức 481 USD.

    [​IMG]

    Nếu cặp ETH/USD quay trở lại từ mức hiện tại và giảm xuống dưới 400 USD, nó có thể tiếp tục giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tại 358 USD.

    Mặt khác, nếu các chú bò phá vỡ và đóng cửa trên đường EMA 20 ngày, thì một cuộc rally tăng lên mức 600 USD là có thể xảy ra, với kháng cự nhỏ tại 550 USD sẽ bị đập tan.

    Do đó, các nhà đầu tư có thể thiết lập các vị thế dài hạn gần mức 500 USD, với stoploss đặt ở mức 400 USD. Vì tỷ lệ rủi ro cao nên chúng tôi khuyến nghị chỉ nên phân bổ tối đa 40%.

    XRP/USD

    Sự thất vọng tiếp tục tiếp diễn trong kỳ phân tích hôm nay. Đà mua vẫn chưa quay trở lại với Ripple, nó đã không thể chạm đến đường EMA 20 ngày hoặc đường xu hướng giảm 1.

    [​IMG]

    Trừ khi các chú bò có được breakout mạnh từ các mức hiện tại, nếu không cặp XRP/USD sẽ dễ bị “chảy máu” trở lại đối với một đợt bán tháo khác.

    Chúng tôi sẽ thay đổi quan điểm tích cực đối với Ripple, nếu các chú bò thành công trong việc phá vỡ và duy trì trên mức 0.56270 USD. Cho đến lúc đó, các nhà đầu tư không nên tham gia.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã tăng trở lại từ mức 657 USD và đã break ra khỏi đường xu hướng giảm. Hiện tại nó đang phải đối mặt với kháng cự tại đường EMA 20 ngày. Nếu thành công trong việc thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày, nó sẽ là “bàn đạp” giúp đồng tiền số này tiến tới target 934 USD.

    [​IMG]

    Mặt khác, nếu những con gấu bảo vệ thành công đường EMA 20 ngày, cặp BCH/USD có thể sẽ trượt xuống trở lại mức thấp trong ngày 29/6 ở mức 657 USD.

    Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư nên thiết lập một vị thế dài hạn phía trên đường EMA 20 ngày, với stoploss đặt ở mức 650 USD. Vì tỷ lệ rủi ro cao nên chúng tôi khuyến nghị chỉ nên phân bổ tối đa 40%.

    EOS/USD

    EOS đã giao dịch trong một phạm vi hẹp trong tám ngày qua. Việc break dưới phạm vi này sẽ khiến đồng tiền số này rơi xuống đường xu hướng giảm, vốn có khả năng đóng vai trò là ngưỡng kháng cự.

    [​IMG]

    Các nhà đầu tư ngắn hạn có thể hưởng lợi từ những động thái gần đây, nhưng các nhà đầu tư dài hạn tốt nhất là nên đợi thiết lập mua được hình thành. Chúng tôi sẽ thay đổi quan điểm tích cực nếu đồng tiền số này duy trì trên đường xu hướng giảm trong vài ngày tới.

    Miễn là giá vẫn nằm dưới cả hai đường trung bình động, các cuộc rally sẽ thu hút lực bán ra của gấu.

    LTC/USD

    Litecoin đang cố gắng duy trì trên đường xu hướng giảm, cho thấy đà giảm đã suy yếu. Tuy nhiên, các chú bò sẽ phải đối mặt với kháng cự mạnh tại đường EMA 20 ngày và mức 100 USD, 107 USD.

    [​IMG]

    Nếu những con gấu buộc phải đảo chiều từ vùng kháng cự và bứt xuống dưới ngưỡng 74 USD, thì xu hướng giảm sẽ quay trở lại và tiếp tục kìm kẹp đồng tiền số này.

    Mặt khác, nếu các mức thấp nhất được giữ vững, thì cặp LTC/USD có thể sẽ được củng cố trong vài ngày, trước khi bắt đầu xu hướng tăng mới.

    Chúng tôi sẽ đợi thiết lập mua mới được hình thành, trước khi có đề xuất nào khác.

    XLM/USD

    Những con bò đã thành công trong việc phục hồi ở Stellar từ mức 0.167677 USD và đã tiếp tục phá vỡ ra khỏi đường xu hướng giảm. Mặc dù điều này cho thấy xu hướng giảm đã bị vô hiệu, nhưng tại đây nó cũng chưa thu hút được lực mua mạnh tương đối nào.

    [​IMG]

    Cặp XLM/USD đã không tăng lên trên đường EMA 20 ngày một cách thuyết phục kể từ ngày 9/5. Do đó, chúng tôi khuyến nghị nên đợi cho đến khi các chú bò phá vỡ và đóng cửa trên đường EMA 20 ngày, trước khi bắt đầu các vị thế nào khác.

    Mặt khác, từ 0.167677 USD đến 0.184 USD sẽ đóng vai trò là vùng hỗ trợ mạnh. Bất kỳ sự phá vỡ nào dưới 0.167677 USD có thể sẽ khiến đồng tiền số này chìm xuống 0.1388 USD

    IOTA/USD

    Hiện tại, các con bò đã thành công trong việc bảo vệ mức 0.9150 USD trên IOTA. Các nổ lực pullback từ các ngưỡng hỗ trợ là đáng khích lệ bởi vì nó làm tăng khả năng hình thành một phạm vi rộng lớn trên đồng tiền số này.

    [​IMG]

    Các chú bò sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm. Nếu vượt qua được 2 rào cản này, chúng tôi dự đoán nó sẽ có thể tiếp tục tiến tới target ở mức 2 USD.

    Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên chờ đợi giá đóng cửa trên đường xu hướng giảm, để tránh bị vướng vào những đợt phá vỡ sai lệch. Stoploss có thể được đặt ở dưới mức thấp của ngày 24/6.

    Quan điểm tăng giá sẽ bị vô hiệu, nếu các con gấu quay đầu từ đường EMA 20 ngày và lao xuống dưới mức 0.885 USD.

    TRX/USD

    Tron đang cố gắng leo lên trên ngưỡng kháng cự ở mức 0.037380 USD. Về mặt tăng giá, nó sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường EMA 20 ngày, ngưỡng mà nó không thể vượt qua kể từ ngày 23/5.

    [​IMG]

    Chúng tôi sẽ thay đổi quan điểm tích cực đối với cặp TRX/USD, nếu nó duy trì được trên đường xu hướng giảm trong vài ngày tới.

    Sự phân kỳ dương trên chỉ báo RSI cho thấy xu hướng tăng sẽ tiếp tục. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đợi thiết lập mua mới được hình thành, trước khi có những đề xuất tiếp theo.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Phân tích giá 3/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, Tron đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 3/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, Tron

Share This Page