NHÀ CUNG CẤP CHIP ĐÀO TIỀN ĐIỆN TỬ CẢNH BÁO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ VỀ TÌNH TRẠNG GIẢM DOANH THU SẮP...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 119)

    [​IMG]

    [​IMG]Gigabyte Technology Co Ltd mới đây tại cuộc Hội thảo của các nhà đầu tư gần đây đã tuyên bố rằng họ đã dự tính được một đợt tụt giảm doanh thu vào quý 2 của năm 2018. Công ty là nhà cung cấp đứng đầu về các card đồ hoạ và bo mạch chủ – những linh kiện thường được sử dụng trong các hoạt động đào tiền điện tử.

    Nhu cầu giảm mạnh trong các chip đào tiền điện tử

    Theo như Gigabyte, việc phân phối card đồ hoạ được dự kiến là giảm khoảng 1/5, từ 1.2 triệu đơn vị xuống 1 triệu đơn vị trong quý 2 năm 2018. Công ty đã nói rằng do nhu cầu yếu từ các thợ đào tiền điện tử chính là lý do cho sự tụt giảm.

    Kể từ khi đợt giá cao nhất vào năm 2017, giá của tiền điện tử đã giảm một cách ổn định. Như một kết quả, đang có một sự giảm dần và dai dẳng trong nhu cầu card đồ hoạ của công ty.

    [​IMG]

    Ngoài dự kiến việc giảm doanh thu thì việc phân phối card đồ hoạ, Gigabyte cũng đã chuẩn bị cho việc giá bán trung bình của công ty cũng sẽ giảm theo (ASP) vào khoảng 10%. Việc giảm sút trong ASP sẽ ảnh hưởng đến tổng biên trong quý 2 của công ty.

    Gigabyte đã phân phối khoảng 350,000 đơn vị card đồ hoạ vào tháng tư và tháng năm. Điều này cho thấy một sự thấp hơn đặc biệt khi so với số 450,000 gửi vào tháng ba.

    Gigabyte không phải là công ty đầu tiên trong thị trường phần cứng đào bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm của tiền điện tử vào năm 2018. Vào tháng năm 2018, Nvidia đã tuyên bố rằng họ cũng đã dự kiến rằng lợi nhuận bán các chip đào sẽ tụt đến hơn 60% vào năm sau. Ngược lại khi so với nửa cuối năm 2017, khi mà các công ty như Nvidia và AMD đã phải đẩy mạnh sản xuất để duổi kịp với nhu cầu dồn dập từ phía các thợ đào tiền điện tử.

    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - NHÀ CUNG CẤP CHIP ĐÀO TIỀN ĐIỆN TỬ CẢNH BÁO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ VỀ TÌNH TRẠNG GIẢM DOANH THU SẮP...

Share This Page