Tổng quan nhanh thị trường cuối ngày (2/7): Bitcoin phá vỡ trên 6.500 USD, thị trường khởi sắc

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 110)

    Thị trường tiền điện tử đang có sự phục hồi trở lại, sau khi lao dốc vào tháng trước, nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích kỳ vọng rằng trong tháng 7 này, thị trường sẽ phục hồi và bắt đầu một đà tăng trưởng mới.


    [​IMG]

    Thị trường tiền điện tử đang có sự phục hồi trở lại, sau khi lao dốc vào tháng trước, nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích kỳ vọng rằng trong tháng 7 này, thị trường sẽ phục hồi và bắt đầu một đà tăng trưởng mới.

    Lướt qua một vòng coin360, hầu hết các đồng tiền số trong top 10 đều đã có sự củng cố trở lại, trong đó có nhiều đồng coin có mức tăng khá tốt.

    [​IMG]

    Bitcoin

    Bitcoin đã phá vỡ trên 6.500 USD, và nó đang dần đẩy xa khoảng cách khỏi ngưỡng này. Cho đến thời điểm hiện tại khi viết bài này, nó đang được giao dịch ở mức 6.661 USD, tăng 5% so với 24 giờ trước.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Bitcoin – Theo Cointelegraph

    Trong một công bố mới nhất từ Quartz cho rằng, sự sụt giảm của bitcoin trong thời gian vừa qua, gần như có sự tương đồng với xu hướng của bitcoin trong năm 2014. Tuy nhiên, trong năm 2018 tốc độ suy giảm của bitcoin đã tăng một cách “chóng mặt”, nó chỉ mất chưa đầy 200 ngày để giảm hơn 70% giá trị. Nếu so với năm 2014, nó phải mất khoảng 300 ngày để giảm 70% giá trị. Có thể nói Bitcoin đang trong xu hướng của năm 2014, nhưng với tốc độ điều chỉnh nhanh hơn nhiều.

    Mới đây, CEO của BitMEX, Arthur Hayes, đã dự đoán rằng giá bitcoin trong cuối năm nay sẽ đạt 50.000 USD. Và ông cho biết vẫn sẽ giữ đúng quan điểm của mình về bitcoin, mặc dù trong thời gian qua nó đã có những đợt suy giảm nghiêm trọng.

    Altcoin

    Ethereum đã phá vỡ trên 470 USD, tăng gần 6% so với 24 giờ trước. Trong số top 10 đồng coin hàng đầu trên Coinmarketcap, IOTA EOS có mức tăng trên 10%.

    [​IMG]

    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử cho đến thời điểm hiện tại đang xấp xỉ 270 tỷ USD, nó đang được củng cố trở lại khá tốt so với mức thấp 232 tỷ USD của tuần trước.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Tổng quan nhanh thị trường cuối ngày (2/7): Bitcoin phá vỡ trên 6.500 USD, thị trường khởi sắc đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tổng quan nhanh thị trường cuối ngày (2/7): Bitcoin phá vỡ trên 6.500 USD, thị trường khởi sắc

Share This Page