Tây Ban Nha: Đảng cầm quyền đưa ra đề xuất sử dụng Blockchain để quản trị Đất nước

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jul 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 187)

    [​IMG]

    Theo tin tức từ phía CriptoNoticials thì 133 đại biểu của Đảng Cầm Quyền của Đất nước Tây Ban Nha là Partido Popular đã đưa ra một đề xuất về một bản dự thảo sử dụng Blockchain trong công tác quản lý của Quốc gia.

    Dự luật được giới thiệu đến Quốc Hội Tây Ban Nha vào ngày 22 tháng sáu và đã được đăng tải trên trang web chính thức của chi nhánh ngành lập pháp vào 26 tháng sáu và nó vẫn chưa được xem xét bởi các Đại biểu khác. Trang web Quốc Hội vẫn chưa cung cấp bất cứ thông tin mới hơn trên các chi tiết về dự thảo cho đến thời điểm hiện tại.

    Theo như Cointelegraph đưa tin vào tháng hai, thì Đảng Partido đã xem xét việc giảm thuế cho các công ty có sử dụng công nghệ Blockchain. Và các bộ chức năng liên quan đã được thiết lập để có thể hoàn thành vào cuối năm nay.

    Vào tháng ba, một Đảng Chính Trị khác của Tây Ban Nha là Ciudadanos đã chính thức đề nghị thiết lập các quy định rõ ràng cho các bộ làm việc với tiền điện tử và để họ cung cấp được các thông tin cần thiết cho cơ quan thuế của Tây Ban Nha.

    Vào khoảng cuối tháng ba, một Đảng khác nữa là PSOE đã đề xuất một bước tiến để nghiên cứu về làm thế nào tiền điện tử được quy định trong các Quốc gia khác.

    Theo CoinTelegraph
    Biên dịch bởi Thecoindesk


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tây Ban Nha: Đảng cầm quyền đưa ra đề xuất sử dụng Blockchain để quản trị Đất nước

Share This Page