Cơ Quan Tài chính Áo kêu gọi các quy định chặt chẽ hơn trên ICO và tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jul 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 135)

    [​IMG]

    Hội đồng điều hành của Cơ quan thị trường Tài chính Áo (FMA), Klaus Kumpfmüller và Helmut Ettl, đã đưa ra đề xuất các quy định nghiêm ngặt hơn trên tiền điện tử và gọi vốn bằng ban hành coin (ICO), theo tin tức của Cointelegraph auf Deutsch ngày 29 tháng sáu.

    Theo như tin tức xuất bản của tờ báo Áo là Die Presse ngày 29 tháng sáu, Kumpfmüller đã đề xuất một bản cáo bạch “ngưỡng phụ thuộc” đối với các ICO tương tự như chứng khoán. Uỷ ban điều hành FMA cũng đã xác định một ngưỡng “thích hợp” là 2 triệu euros. Ngoài ra, theo như Kumpfmüller thì cần phải có một số nghĩa vụ nhượng bộ cho việc thực hiện giao dịch tiền điện tử và chúng “sẽ được đối xử như chứng khoán trong tương lai.”

    Ettle đã so sánh các quy định đề xuất với các hạn chế hiện hành trên các tổ chức tài chính, “cho việc thanh toán và bán của ngoại tệ bạn cần giấy phép ngân hàng nhỏ.” Đến hiện tại, giao dịch tiền điện tử không hề có quy định tương tự vậy dưới luật pháp của Áo. Năm trước, tiểu ban FMA đã đưa ra khoảng 30 tuyên bố liên quan đến việc nghi ngờ vi phạm pháp luật liên quan đến tiền điện tử và ICO đến văn phòng công tố.

    Theo ban điều hành FMA cho biết, các quy định như chống rửa tiền (AML) đối với tiền điện tử cho đến nay vẫn chỉ được quy định một cách hời hợt, chưa thấy sự cứng rắn. Đối với việc thắt chặt các quy định về tiền điện tử và ICO, FMA và Bộ trưởng Tài chính Áo, Hartwig Löger, cần phải có sự phối hợp chặt chẽ hơn. Löger đã kêu gọi các quy định cho tiền điện tử vào tháng 2 và quy định ban đầu ở cấp độ châu Âu, cả Ettl và Kumpfmüller đều được chấp thuận và đề nghị tham gia vào “Hội đồng quản lý tài chính” do Löger đề xuất.

    Trong một cuộc khảo sát ở 15 quốc gia, bao gồm Úc, Mỹ và một số nước châu Âu cho thấy. Áo là quốc gia có tỷ lệ nhận thức về tiền điện tử cao nhất, cụ thể tất cả 15 quốc gia đều có tỷ lệ trên 50%. Trong đó, tỷ lệ cao nhất thuộc về Áo với 79%, Ba Lan với 77% và Mỹ là 57%.

    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Thecoindesk


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cơ Quan Tài chính Áo kêu gọi các quy định chặt chẽ hơn trên ICO và tiền điện tử

Share This Page