CEO BitMEX: “Giá Bitcoin sẽ đạt 50.000 USD vào cuối năm 2018!”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    Arthur Hayes – Giám đốc điều hành của sàn giao dịch BitMEX, mới đây đã dự đoán giá Bitcoin sẽ đạt 50.000 USD. Vị CEO này luôn giữ vững quan điểm của mình rằng dù xu hướng giảm gần đây của toàn bộ thị trường mà nhiều người gọi nó là “tắm máu”.

    [​IMG]
    Arthur Hayes

    Đối với một doanh nhân nổi tiếng, chủ nhân của nền tảng giao dịch crypto lớn nhất xét về khối lượng giao dịch, thì suy nghĩ rằng BTC sẽ đạt 50,000 USD không phải là một dự đoán phóng đại hay không thể đạt được.

    Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC ngày 29/6, Hayes giải thích với Melissa Lee rằng một mức giá 50k là bình thường đối với Bitcoin, cũng như giá trị khoảng 6k của BTC hiện giờ:


    “Tôi nghĩ rằng một cái gì đó có thể lên đến 20k trong một năm có thể có một sự điều chỉnh xuống khoảng 6k.

    Tôi nghĩ rằng nó chắc chắn tìm thấy một đáy … nhưng với một quyết định điều chỉnh tích cực, thì việc tăng lên đến 20k hoặc thậm chí 50k vào cuối năm nay là có khả năng xảy ra.”

    Ông cũng bình luận tiếp rằng mặc dù giá Bitcoin biến động tương đối thấp trong năm 2018, nhưng các giao dịch Bitcoin vẫn được thực hiện tích cực trên nền tảng BitMEX.

    [​IMG]
    BitMEX xếp đầu bảng về khối lượng giao dịch

    Theo tuyên bố của ông, trong năm nay khối lượng giao dịch BTC đã tăng gấp ba lần, một dấu hiệu rõ ràng về sự tăng trưởng mà thị trường crypto đang nhận được. Và BitMEX cũng đã “có một năm tuyệt vời.”

    Khối lượng giao dịch và sự biến động trở về mức an toàn hơn


    Về tính biến động, Hayes chỉ ra rằng sự biến động đã thực sự giảm khi giá giảm. Đối với Hayes, điều này là một tín hiệu tiêu cực bởi vì các nhà đầu tư mạo hiểm thích các khoản đầu tư dễ biến động hơn, khi đó họ có cơ hội thành công tốt hơn mặc dù cũng sẽ có khả năng thua lỗ đáng kể.

    Ông cũng nhận xét rằng bây giờ có nhiều khả năng là chúng ta sẽ thấy được sự phục hồi trong ngắn hạn do số lượng nhà đầu tư tăng cao và sự quan tâm chú ý của công chúng với tiền điện tử:


    “Chúng tôi đã thực hiện những bước đi này trước đây. Tôi nghĩ rằng khoảng thời gian sẽ được rút ngắn bởi vì ngày càng có nhiều người tham gia vào thị trường … và tôi nghĩ, vì bây giờ chúng ta có tầm nhìn xa hơn và nhiều người nói về crypto hơn, thời kỳ giữa “thị trường gấu” và thị trường tăng trưởng sẽ được rút ngắn lại.”
    Dự đoán Bitcoin sẽ đạt mức 50,000 USD có phải là một ý tưởng điên rồ không?


    Dự đoán của Arthur Hayes cũng gần tương tự với các nhà phân tích nổi tiếng khác như Tom Lee, người đã nói rằng Bitcoin sẽ đạt mức 25K vào cuối năm, Mike Novogratz, nghĩ rằng con số sẽ là 40K và Phillip Nunn, người cho rằng giá bitcoin có thể đạt 60K.

    Ngoài ra, còn có các nguồn tham khảo đáng chú ý khác, McAfee Line và Draper Line “đặt cửa” Bitcoin theo các số liệu lý thuyết tương ứng khoảng 29K và 13K.

    Theo thứ tự giá trị, dưới đây là một số dự đoán về sự tăng trưởng trong giá BTC phổ biến nhất trong giới truyền thông:

    • 10K: Tim Draper
    • 13K: Draper Line
    • 14k: Ronnie Moas
    • 25k: Tom Lee
    • 29K: McAfee Line
    • 40k: Mike Novogratz, Llew Claasen (Giám đốc điều hành Bitcoin Foundation)
    • 43k: Khảo sát của Finder.com
    • 50k: Arthur Hayes, Jeet Singh, Thomas Glucksmann
    • 60k: Phillip Nunn

    Như bạn có thể thấy, Arthur Hayes đang có mức dự đoán gần như cao nhất trong danh sách trên, tuy nhiên, dự báo của ông có một giá trị được các nhà phân tích hàng đầu khác ủng hộ.

    Tất nhiên, nhiều nhà phân tích khác cũng đưa ra dự đoán theo thời gian nhưng họ không nhận được nhiều sự hỗ trợ của phương tiện truyền thông.

    Những dự đoán thường mất một thời gian dài hơn để trở thành hiện thực. Dự báo trong dài hạn dao động từ 100 USD đến 1 triệu USD.


    Nguồn Ethereoumworldnews
    Biên soạn Blogtienao.com

    Bài viết CEO BitMEX: “Giá Bitcoin sẽ đạt 50.000 USD vào cuối năm 2018!” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CEO BitMEX: “Giá Bitcoin sẽ đạt 50.000 USD vào cuối năm 2018!”

Share This Page