Giá bitcoin hôm nay (26/6): Bitcoin tăng giá nhẹ, sau khi tạo hố sâu.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 26, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 95)

    Giá Bitcoin sau khi di chuyển lên 6.250 USD đã bất ngờ rơi xuống 6.100 USD và quay đầu tăng trở lại, hình thành hố sâu trong diễn biến những giờ qua.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin sau khi tăng lên trên khu vực 6.250 USD đã bất ngờ rơi lại xuống 6.100 USD và quay đầu tăng trở lại, nó đã hình thành một hố sâu trong diễn biến những giờ qua. Theo cập nhật mới nhất từ Coindesk hôm nay (26/6) ghi nhận vào lúc 11h05 ở mức 6.225 USD, không có sự tăng trưởng nào đáng kể so với 24 giờ qua.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Bitcoin

    Ngoài Tron giảm 0,43%, tất cả các đồng tiền trong top 10 đều tăng nhẹ so với 24 giờ trước. Ethereum tăng 1,06% lên 461,68 USD, ripple tăng 0,38% lên 0,4812 USD, nhiều nhất trong top 10 là iota khi tăng 4,3%.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử ghi nhận được vào lúc 11h07 hôm nay ở mức 256 tỷ USD, cao hơn 11 tỷ USD so với 24 giờ trước.

    Khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt mốc 18,1 tỷ USD, cao nhất trong 2 tuần qua.

    Đáng chú ý, tỷ lệ thống trị thị trường của bitcoin trong 1 tuần qua cũng tăng từ 40% lên 41,8%, có thời điểm đạt 42% khi thị trường sụt giảm. Điều này có thấy giá bitcoin giảm ít hơn so với những đồng tiền thay thế khác.

    [​IMG]
    Thị phần của bitcoin và những đồng tiền số khác hôm nay (26/6) (nguồn: CoinMarketCap)

    Google Trends với “bitcoin”

    Từ khóa “bitcoin” trên Google tăng lần đầu tiên kể từ đầu tháng 3, kết thúc 12 tuần liên tiếp trì trệ hoặc giảm hứng thú đối với đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất theo giá trị thị trường này.

    Google cho “bitcoin” 12 điểm trong tuần 16/6, tăng 4 điểm so với tuần trước và cao nhất kể tư 28/4. Con số này giảm xuống 9 trong tuần vừa rồi.

    Theo Nick Colas, một nhà phân tích tiền kỹ thuật số cho phố Wall, cần có vài năm trước khi bitcoin trở lại vùng kỷ lục. Theo quan điểm của ông, động lực then chốt là những người tham gia mới.

    “Giống như bất cứ công nghệ nào, bạn cần phải có những người tham gia mới nhảy vào để khiến nó có giá trị hơn”, Colas nói trong cuộc phỏng vấn vào tháng 3. “Sau đó, chúng ta có một chặng đường tích lũy cao hơn và tiếp đó sự hứng thú sẽ trở lại”.

    Jack Ma: “Bitcoin có thể là một bong bóng”

    Tỷ phú Jack Ma vừa phát biểu trong một sự kiện giới thiệu sản phẩm có khả năng chuyển tiền giữa Hong Kong và Philippines dựa trên blockchain của Ant Financial của ông tại Hong Kong. Ông thích công nghệ blockchain, nhưng một lần nữa cảnh báo mọi người về việc đầu tư vào bitcoin.

    Ông nói rằng: “Công nghệ blockchain có thể thay đổi thế giới nhiều hơn mọi người tưởng. Nó phải được sử dụng để giải quyết vấn đề bảo mật dữ liệu, an ninh và bền vững”.

    “Công nghệ đơn thuần không phải là một bong bóng, nhưng bitcoin rất giống vậy. Thật không đúng khi trở nên giàu có sau một đêm nhờ đầu tư vào blockchain”.

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây


    Theo vietnambiz
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá bitcoin hôm nay (26/6): Bitcoin tăng giá nhẹ, sau khi tạo hố sâu. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (26/6): Bitcoin tăng giá nhẹ, sau khi tạo hố sâu.

Share This Page