Đồng sáng lập Cardano: Sự tiến vào của Wall Street sẽ mang đến cho khu vực tiền điện tử...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 138)

    [​IMG]

    Charles Hoskinson, đồng sáng lập của Cardano và cũng là cựu CEO và đồng sáng lập của Ethereum, đã đăng lên Twitter rằng Wall Street sẽ mang đến “hàng chục tỷ dollar” vào thế giới tiền điện tử trong tương lai. Tuyên bố của ông đến sau việc tiền kỹ thuật số rớt giá và chỉ số vốn hoá thị trường của tiền điện tử mất đến 13 tỷ dollar.


    What's often missed by the cryptocurrency is going to die broken record media is that after the next wave of regulation, wall street is showing up to the party with all their locked up capital. That's tens of trillions of dollars entering the space eventually. Future is bright

    — Charles Hoskinson (@IOHK_Charles) June 21, 2018

    Hoskinson đã cố gắng trấn an đến những người ủng hộ tiền điện tử rằng tương lai sẽ tốt hơn so với hiện tại. Khi một người theo dõi đã ủng hộ nỗ lực của ông trong việc đưa đến một tin nhắn tích cực, ông đã tự gọi mình là “người đứng sau” vì để thành công “mọi người cần phải thực hiện nhiệm vụ của mình”. Trong hiện tại, Hoskinson đã du lịch đến Tokyo để tham dự Hội nghị Blockchain Nhật Bản 2018 như một khách mời phát biểu.

    Vô cùng thú vị, một số Công ty Wall Street và một số nhà giao dịch có vẻ hứng thú với ý tưởng của tiền kỹ thuật số. Mike Novogratz, cựu điều hành Wall Street và CEO của Galaxy Digital Capital Management gần đây đã tuyên bố rằng “gần như khó cưỡng lại” việc đầu tư vào tiền điện tử. Novogrtz đã từng làm việc tại Goldman Sachs trước khi đầu tư 10% tài sản của mình vào trong thị trường tiền điện tử. Vào tháng trước, một nhà điều hành khác của Goldman Sachs là Richard Kim đã rời Wall Street để gia nhập vào Galaxy Digital với chức vụ COO.

    Thậm chí là Bart Smith, “Ông hoàng Crypto Wall Street”, cũng tin rằng khi mà các quy định hoàn chỉnh được giới thiệu, các tổ chức nhà đầu tư sẽ bắt đầu đầu tư vào trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

    Việc tụt giá hiện tại của tiền điện tử có là đáng ngạc nhiên?


    Hoskinson có thể không hoàn toàn là ngạc nhiên trong giá của thị trường crypto thay đổi. Vào tháng một 2018, ông đã dự đoán rằng thị trường tiền điện tử sẽ trải qua một cuộc điều chỉnh giá cũng như một sự củng cố. Ông cũng thêm rằng điều này sẽ loại bỏ những dự án không được xây dựng với các mô hình doanh nghiệp vững mạnh hay là có các mục tiêu không tưởng.

    Nhà phát triển hiện nay đang là CEO của Công ty công nghệ Output HK. Tại công ty, ông cùng với các thành viên khác trong đội phát triển, đã tạo ra phần mềm máy tính phân bổ Cardano. Nó hiện đang là tiền điện tử đứng thứ 7 trong bảng xếp hàng, tuy nhiên, nó cũng đã giảm giá trị kể từ tháng một năm nay, tại thời điểm hiện tại thì Cardano đang ở khoảng 0.126 dollar, giảm đến gần 9.38% trong vòng 24 giờ qua.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đồng sáng lập Cardano: Sự tiến vào của Wall Street sẽ mang đến cho khu vực tiền điện tử...

Share This Page