Nhà cung cấp Mobile lớn thứ tư Hoa Kỳ hợp tác với nền tảng ô-tô Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 176)

    [​IMG]

    Sprint – Nhà cung cấp mạng di động lớn thứ 4 Hoa Kỳ – đã hợp tác với startup blockchain NXM Lab để cho ra mắt một nền tảng xe ô-tô liên kết 5G được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain, tin tức chính thức từ công ty ngày 20 tháng sáu.

    Sprint, nhà cung cấp phục vụ đến hơn 54 triệu khách hàng Hoa Kỳ, sẽ sử dụng nền tảng và mạng lưới LTE của mình để cung cấp cho hành khách mạng wifi di động, điều khiển sức khoẻ phương tiện và thứ được diễn tả như “hệ thống bảo mật internet-of-things (IoT) được hỗ trợ bởi blockchain đầu tiên của thế giới cực an toàn trước tin tặc.”

    “Thông qua công nghệ blockchain, NXM cung cấp một mức lợi thế của bảo mật và khả năng nâng cao cho phương tiện, thậm chí là mở rộng Wi-fi,” Ivo Rook, Phó Chủ tịch cấp cao của Sprint IoT đã phát biểu trong một buổi họp báo.

    Việc hợp tác khiến cho việc tiến nhập của Blockchain vào ngành công nghiệp ô-tô ngày càng tự động, khiến cho Smart và NXM cùng với các dự án hiện hữu như IOTA và các nhà sản xuất bao gồm Mercedes và Volkswagen.

    Bước khởi đầu hợp tác, được gọi là MOBI đã nhận được sự tham gia từ phía BMW, Ford, Bosch Hyperledger và nhiều hơn nữa.

    Ngoài các dịch vụ cốt lõi của nó, nền tảng sẽ cung cấp các dịch vụ như nơi đỗ xe và nơi nào có chi phí gas ít nhất. Hàng loạt phương tiện sẽ có thể liên kết với nhau.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà cung cấp Mobile lớn thứ tư Hoa Kỳ hợp tác với nền tảng ô-tô Blockchain

Share This Page