Các Ngân hàng lớn nhất của Nga đang thực hiện thí điểm hồ sơ năng lực Bitcoin và tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 159)

    [​IMG]Hai ngân hàng lớn nhất nước Nga đang thực hiện thí điểm hồ sơ năng lực tiền kỹ thuật số cho các khách hàng tư nhân của họ, theo tin tức từ tờ báo Kommersant.

    Dưới sự giám sát của Ngân hàng Nga, Sberbank và Alfa Bank sẽ cung cấp khách hàng của họ cổ phần trong một quỹ đặc biệt và khách hàng sẽ được giao dịch 6 loại tiền điện tử nổi tiếng nhất trên các sàn giao dịch chính, bao gồm Kraken và Bitstamp, theo tin tức từ bài báo.

    Sberbank, ngân hàng chính của Chính phủ có trách nhiệm thực hiện quy trình tiền lương cho nhân viên Chính phủ, và Alfa Bank, ngân hàng tư lớn nhất trong Quốc gia, có kế hoạch tiến vào giao dịch tiền điện tử với sự giúp đỡ của quỹ đầu tư AddCapital, National Settlement Depository và Group IB

    Phó chủ tịch Ngân hàng tư nhân Sberbank là Ana Ivanchuk đã phát biểu:

    “Chúng tôi muốn cung cấp cho các khách hàng một phương thức hoàn toàn minh bạch để đầu tư vào tài sản điện tử với một sự tuân thủ đầy đủ các quy định được đề ra để họ có thể đầu tư vào sản phẩm họ hứng thú tại Nga.”



    “Mục tiêu của chúng tôi là tăng nhanh sự nhận biết các tài sản kỹ thuật số như một loại tài sản tài chính hợp pháp càng sớm càng tốt,” theo Anton Rakhmanov, quản lý của chi nhánh ngân hàng tư của Alfa Bank.

    AddCapital, quỹ đầu tư mà tham gia vào đợt bán trước gần đây của các token Telegram, được nói là sẽ thực hiện quản lý giải pháp kỹ thuật cho dự án. CEO Alexey Prokofyev nói trong quá trình đầu tư sẽ thấy các nhà đầu tư thanh toán một cổ phần của khoản quỹ.

    Hồ sơ năng lực sẽ bao gồm 6 tiền điện tử nổi tiếng nhất, bao gồm Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum và Litecoin, Sự kết hợp của các coin sẽ được thay đổi 4 năm một lần, và hồ sơ năng lực sẽ được cân bằng bởi thuật toán giao dịch.

    Theo Prokofyev “Các cổ phần là thanh khoản và khách hàng có thể chuyển chúng thành tiền mặt định danh bất cứ lúc nào.”

    Cơ quan tiền gửi Quốc gia là một phần của Tập đoàn giao dịch Moscow, sẽ là bên quản lý. Trong khi việc quy trình thử nghiệm hồ sơ năng lực sẽ mất khoảng 45 ngày, và thời gian chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các Ngân hàng lớn nhất của Nga đang thực hiện thí điểm hồ sơ năng lực Bitcoin và tiền điện tử

Share This Page