Các nhà phát triển Bitcoin Core chính thức “trình làng” phiên bản 0.16.1

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Theo một thông báo đưa ra ngày 15/06, phần mềm client Bitcoin Core phiên bản 0.16.1 đã chính thức được các nhà phát triển “đưa lên kệ”, đây là một bản cập nhật quan trọng với nhiều tính năng mới cùng tăng cường hiệu suất.


    [​IMG]

    Nâng cấp lần này bao gồm “nhiều tính năng mới, hàng loạt vá lỗi và cải thiện hiệu năng hoạt động, cùng với cập nhật phần phiên dịch”. Đáng chú ý, Bitcoin Core đã gỡ bỏ lựa chọn giới hạn kích thước block (block size) sau khi bị chỉ trích bởi lựa chọn “-blockmaxsize” trong phiên bản 0.15.1. Thợ đào giờ đây phải tự gắn lựa chọn “-blockmaxweight” nếu họ muốn giới hạn khối lượng block của mình.

    Bên cạnh đó, bản 0.16.1 sẽ ảnh hưởng đến các ví tiền được tạo ra sau 0.16 hoặc muộn hơn. Nó sẽ “không tương thích với các phiên bản trước 0.16 và sẽ không hoạt động nếu bạn sử dụng các ví tiền mới tại nên với phiên bản cũ”, thông báo của Bitcoin Core viết.

    Phần mềm client Bitcoin Core phiên bản gần đây nhất là 0.16.0 được ra mắt hồi cuối tháng 2, và đã “hỗ trợ toàn phần” cho giải pháp mở rộng quy mô Segregated Witness (SegWit), vốn được thiết kế để giảm thời gian giao dịch, cũng như phụ phí. Nhà phát triển Bitcoin Core Jimmy Song, khi ấy đã bình luận về đặc điểm nổi bật nhất của phiên bản này, rằng:


    “Hỗ trợ SegWit (bech32) sẽ giúp gia tăng mức độ tiếp nhận nhờ nâng cấp này. Nó sẽ giúp giảm rủi ro quá tải block và khuyến khích nhiều ví tiền điện tử trong hệ sinh thái sử dụng bech32”.


    Theo Cointelegraph/Coin68
    Biên soạn lại Blogtienao.com

    Bài viết Các nhà phát triển Bitcoin Core chính thức “trình làng” phiên bản 0.16.1 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Các nhà phát triển Bitcoin Core chính thức “trình làng” phiên bản 0.16.1

Share This Page