Giá Bitcoin giảm sâu dưới mốc 6.500 USD, nó sẽ nằm ở đâu trong thời gian tiếp theo?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 86)

    Hiện giá Bitcoin đã giảm xuống dưới ngưỡng 6.500 USD. Ngưỡng hỗ trợ chính tại mức 6.421 USD đã bị phá vỡ, đây là một ngưỡng hỗ trợ quan trọng kể từ đầu tháng 4. Ngưỡng hỗ trợ chính tiếp theo là 6.000 USD và nếu Bitcoin vẫn giảm xuống dưới mức này thì có thể nó sẽ nằm ở khu vực 5.000 USD trong thời gian tới.


    [​IMG]

    Bitcoin đang tiến về khu vực 5.000 USD?

    Khối lượng yếu là hiện tượng không chỉ riêng Bitcoin mà toàn bộ thị trường tiền điện tử đang phải đối mặt trong suốt 2 tháng qua. Bitcoin vẫn có khối lượng tương đối thấp và chính vì thế nên giới đầu tư khó có thể thấy BTC sẽ hồi phục nhanh chóng trong những ngày sắp tới. Như vậy, có khả năng BTC sẽ giảm xuống mức thấp hơn vùng 6.000 USD và kiểm tra mức hỗ trợ 6.000 USD trong ngắn hạn.

    Sự điều chỉnh vào đầu năm nay đã khiến BTC mất 67% giá trị, từ 19.900 USD xuống còn 6.400 USD. Và chính hiện tượng giảm xuống vùng 6.000 USD như hiện tại đã dẫn đến việc Bitcoin đã mất đến 69% giá trị chứ không còn là 67% như lúc trước, thế nhưng điều này vẫn chưa tệ bằng việc BTC mất 80% giá trị vào năm 2014. Do diễn biến giá của BTC gần giống với xu hướng của nó vào 4 năm trước, có khả năng BTC sẽ giảm xuống dưới mốc 6.000 USD và ổn định ở mức thấp trong khu vực 5.000 USD trước khi bắt đầu đợt hồi phục trung hạn.

    [​IMG]
    Giá được cập nhật lúc 6:45 trên sàn Bitfinex

    Thị trường tiền điện tử chắc chắn đang trong chu kỳ giảm và để thị trường tăng trở lại, cần có sự gia tăng đáng kể về khối lượng và sự gia tăng đột biến về nhu cầu. Rất có khả năng khối lượng sẽ đột ngột tăng vọt từ 50 đến 100% trong vài tuần tới nếu các nhà đầu tư tổ chức tham gia thị trường này. Tuy nhiên, do thiếu các giải pháp giám sát, các nhà đầu tư tổ chức sẽ không cam kết bước vào thị trường tiền điện tử, ít nhất là đến quý IV năm 2018.

    Xem xét tất cả các yếu tố này, việc giảm xuống vùng 5.000 USD có vẻ như là sự chuyển động ngắn hạn tiếp theo của BTC.

    Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) và các chỉ số động lượng đang thể hiện các chỉ số tích cực cho xu hướng ngắn hạn của BTC. Hiện tại, chỉ số RSI đang ở dưới mức 29. Bất kỳ tài sản nào được coi là bán quá mức nếu RSI giảm xuống dưới 30. Tuy nhiên, xu hướng giảm mạnh của BTC đã bỏ qua chỉ số RSI và các chỉ số tích cực khác, điều này củng cố cho lập luận sẽ có sự sụt giảm ngắn hạn xuống mức 5.000 USD.

    Như Willy Woo đã từng nói hôm 25/5:


    Tôi nghĩ rằng mức giá tiếp theo mà chúng tôi thấy sẽ là 5.500-5.700 USD, tôi không nhìn thấy Bitcoin có khả năng giữ vững ở mức 7.000 USD.

    Nhiều khả năng Bitcoin sẽ lấy lại sự cân bằng ở vùng đó và sau đó là quay lại đà tăng. Trong lúc này tôi thấy rằng tháng 6 là thời điểm Bitcoin quay lại đà tăng.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Giá Bitcoin giảm sâu dưới mốc 6.500 USD, nó sẽ nằm ở đâu trong thời gian tiếp theo? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin giảm sâu dưới mốc 6.500 USD, nó sẽ nằm ở đâu trong thời gian tiếp theo?

Share This Page