Sàn giao dịch tiền điện tử Binance sẽ mở rộng sang Jersey

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]

    Sau khi được tin về việc mở văn phòng tại hòn đảo của Châu Âu là Malta thì Binance – Sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất thế giới – đã tuyên bố rằng họ sẽ tạo ra 40 việc làm mới tại Jersey.

    Nhà tổ chức sàn giao dịch đã tiết lộ kế hoạch trong một tuyên bố chung với tổ chức Digital Jersey, thêm rằng hai bên đã ký kết một biên bản ghi nhớ đặt nền móng cho kế hoạch hợp tác trên mục tiêu về phát triển blockchain.

    Changpeng Zhao, CEO của Binance, đã gọi nền tảng là “một bước tiến lớn” trong chiến lược mở rộng toàn cầu.

    “Chúng tôi đã chọn Jersey để trở thành bước tiến lớn tiếp theo trong chiến lước mở rộng toàn cầu vì môi trường quy định và đầu tư crypto rõ ràng và chuyên nghiệp. Với tiền tệ chính (GBP) dựa trên nền kinh tế địa phương, và sự gần kề với Anh và Tây Âu, chúng tôi tự tin sự hợp tác với Jersey sẽ không chỉ có lợi cho nền kinh tế địa phương, nhưng cũng tạo thành một nền tảng hoạt động mạnh mẽ cho việc mở rộng đến toàn Châu Âu.”

    Theo như tuyên bố, Binance Foundation sẽ cung cấp việc đào tạo và các hỗ trợ khác đến hệ sinh thái blockchain của Jersey, trong khi Binance Lab sẽ trực tiếp cấp vốn từ quỹ mạo hiểm $1 tỷ hướng đến các startup địa phương. Mặt khác, Digital Jersey sẽ giúp Binance thiết lập một mối quan hệ với ngân hàng địa phương và đạt được giấy phép sàn giao dịch từ phía chính phủ.

    Theo tin tức tuwfw CCN thì Binance đã mở rộng theo một tốc độ đáng kinh ngạc. Công ty đã thiết lập một căn cứ mới tại Malta, và cũng đưa ra thông tin về việc hỗ trợ giao dịch Euro tại sàn.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch tiền điện tử Binance sẽ mở rộng sang Jersey

Share This Page