Giá trị Ethereum giảm sâu dưới ngưỡng 500 USD trong khi giá trị đồng Bitcoin thì đang thấp...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 97)

    Thị trường tiền điện tử tiếp tục sụt giảm vào sáng hôm nay, đẩy giá Ethereum xuống dưới ngưỡng 500 USD còn giá Bitcoin thì đang tiến gần tới mức thấp nhất trong năm.


    [​IMG]

    Phần lớn các đồng tiền điện tử lớn đã có một ngày tăng nhẹ vào hôm qua, cho phép chúng lấy lại một lượng nhỏ mà chúng đã để mất vào hôm “chủ nhật đẫm máu”, một ngày chủ nhật đã ‘xóa sổ’ tới 40 tỷ USD khỏi mức vốn hóa thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, thị trường đã không thể duy trì sự phục hồi ngắn ngủi này. Vào khoảng 17:00 ngày hôm qua, hầu hết các đồng tiền bắt đầu giảm so với đồng đô la.

    Lực kéo đã buộc giá ethereum giảm sâu dưới ngưỡng 500 USD về mặt tâm lý. Hiện tại, trên sàn Bitfinex, đồng ETH đang giao dịch ở mức 487.53 USD và vốn hóa thị trường của đồng coin này giảm xuống dưới mức 50 tỷ USD.

    [​IMG]

    Giá Bitcoin cũng chẳng mấy khá hơn khi càng ngày nó đang tiến diến dần về mức thấp của năm nay. Hiện tại, bitcoin đang vật lộn để giữ trên mốc 6.500 USD và có giá trị vốn hóa thị trường xấp xỉ 112 tỷ USD.

    [​IMG]

    Việc kích hoạt chính xác cho đợt sụt giảm này vẫn chưa thể xác định rõ ràng, mặc dù nó có thể xuất phát từ thực tế rằng các dự đoán tăng số lượng các nhà đầu tư tổ chức tham gia vào thị trường đã thất bại trong việc đầu tư thực tế ngay cả khi lãi suất giữa các nhà đầu tư bán lẻ tiếp tục giảm trong suốt năm.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá trị Ethereum giảm sâu dưới ngưỡng 500 USD trong khi giá trị đồng Bitcoin thì đang thấp từng ngày. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá trị Ethereum giảm sâu dưới ngưỡng 500 USD trong khi giá trị đồng Bitcoin thì đang thấp...

Share This Page