Giá Ethereum Classic nhảy lên 25% sau thông tin được niêm yết trên Coinbase

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jun 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 90)

    [​IMG]

    Sàn giao dịch cryptocurrency Coinbase của Mỹ đã tuyên bố vào ngày 11 tháng sáu vừa qua rằng họ sẽ hỗ trợ Ethereum Classic (ETC) trên nền tảng của mình, và ngay sau đó giá của ETC đã nhảy lên hơn 25%.

    Chúng tôi rất hân hạnh được thông báo về ý định thêm hỗ trợ cho Ethereum Classic (ETC) trên Coinbase vào tháng tới. https://t.co/bUG4iLUr2J

    — Coinbase (@coinbase) June 12, 2018

    Vào lúc 01:14 UTC, ETC được giao dịch tại $12.89, nhưng chỉ sau một giờ sau đó, giá của nó đã vọt thẳng hơn 25% đến $16.15.

    [​IMG]

    Ethereum Classic hơn 24 giờ qua từ CoinmarketCap

    Ethereum Classic là kết quả của đợt hard fork vào 2016 từ Ethereum. Tại thời điểm hiện tại nó đang đứng thứ 18 với chỉ số vốn hoá thị trường $1.56 tỷ và giao dịch tại $15.31.

    Coinbase hiện đang cung cấp hỗ trợ cho bốn tài sản gồm; Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), ETH, và Litecoin (LTC). Theo như tin tức trong bài blog của Coinbase, sàn giao dịch sẽ tuyên bố việc ra mắt ngày ngay khi giai đoạn cuối cùng của tích hợp công nghệ hoàn tất, mà theo họ là sẽ tốn khoảng vài tháng, và theo như bài blog:

    “Chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc kỹ thuật (bước 4) cho việc hỗ trợ Ethereum Classic. Một phần của quá trình này, khách hàng có thể mong đợi để thấy API public và các dấu hiệu khác mà các các tài sản được niêm yết. Khi chúng tôi đạt tới giai đoạn thử nghiệm cuối cùng của tích hợp công nghệ, mà chúng tôi hy vọng sẽ xảy ra trong vài tháng nữa, chúng tôi sẽ thông báo công khai ngày ra mắt cho giao dịch thông qua blog và Twitter (bước 5).”

    Vào tháng năm, Coinbase đã tuyên bố ý định hỗ trợ các token ERC20 trên sàn giao dịch, trong khi từ chối tiết lộ ứng cử viên tương lai cho tài sản nào sẽ được niêm yết.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá Ethereum Classic nhảy lên 25% sau thông tin được niêm yết trên Coinbase

Share This Page