CFTC Yêu Cầu Dữ Liệu Giao Dịch Từ Phía Các Sàn Giao Dịch Bitcoin Trong Cuộc Điều Tra Lũng...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 147)

    [​IMG]

    Uỷ ban giao dịch Hàng hoá Tương lai Hoa Kỳ (CFTC) đã yêu cầu các sàn giao dịch đặc thù phải cung cấp các dữ liệu giao dịch bao quát để xác định liệu việc lũng đoạn đã gây ảnh hưởng đến thị trường cryptocurrency, theo nguồn tin mật từ The Wall Street Journal.

    Các nhà quản lý đã mở một cuộc điều tra sau khi CME Group Inc giới thiệu Bitcoin tương lai vào tháng mười hai. Giá trị tổng của tương lai được dựa trên giá từ cấc sàn giao dịch Coinbase, Kraken, itBit và Bitstamp. Việc lũng đoạn trong những thị trường đó có thể dẫn ra việc làm ảnh hưởng đến Bitcoin tương lai mà đang được quy định bởi Chính phủ.

    CME tìm dữ liệu trong tháng một

    CME đã yêu cầu các sàn giao dịch phải chia sẻ dữ liệu giao dịch trong tháng một khi hợp đồng thông minh đầu tiên được thực hiện, theo nguồn tin chia sẻ. Hàng loạt sàn giao dịch đã chọn không tuân thủ, bảo rằng yêu cầu của CME là một sự xâm phạm. Khi CME sửa đổi yêu cầu chỉ một vài giờ sau đó, các sàn giao dịch đã cung cấp một số dữ liệu thì một vài người tham gia.

    CFTC đã hỗ trợ việc ra mắt Bitcoin tương lai khi họ thấy chúng khá rủi ro nhưng lại rất đáng giá, đã vô cùng bực tức và đã đưa ra trát triệu tập đến các sàn giao dịch.

    CFTC muốn một thoả thuận chia sẻ thông tin

    CFTC đã lo lắng việc CME đã không có thoả thuận yêu cầu thị trường phải chia sẻ dữ liệu giao dịch Bitcoin tương lai. Những dữ liệu sẽ bao gồm thời gian giao dịch, huỷ bỏ hay những lệnh chưa điền, kích thước yêu cầu và danh tính của các nhà giao dịch.

    CME đã tiếp cận một công ty thứ ba để tính toán giá của Bitcoin tương lai, theo như nguồn tin. Các sàn giao dịch không hề muốn phải cung cấp dữ liệu đến công ty tại London này, một công ty có riêng một nền tảng giao dịch cryptocurrency của riêng mình.

    CFTC đã bị lay chuyển bởi các tranh chấp trong việc chia sẻ dữ liệu giao dịch để điều tra kết luận về điều khiển giá, theo nguồn tin. CFTC hiện đang làm việc với Bộ Tư Pháp, mà nguồn tin đã chắc nịch rằng việc điều tra hướng đến việc các cryptocurrency khác đang bị điều khiển.

    CME cung cấp cho các nhà giao dịch hàng loạt Bitcoin tương lai cho hàng tháng trời trong tương lai. Giá hợp đồng được xác định vào cuối thứ 6 của tháng và đưa vào giá trung bình của tài 4 sàn giao dịch Bitcoin trong hơn một giờ

    CFTC và CME giám sát các giao dịch

    [​IMG]Nguồn: Shutterstock

    Bitstamp đã chọn không nhận xét gì về cuộc điều tra, và Coinbase cũng không trả lời đến yêu cầu nhận xét.

    Jesse Powell, Trưởng điều hành của Kraken, đã tiết lộ một tuyên bố vào thứ sáu rằng việc “giám sát mới được tuyên bố” của CFTC đang khiến cho sàn giao dịch phải đặt câu hỏi về chỉ mục tham gia của họ. Powell đã nói rằng đầu tuần này mối quan tâm lũng đoạn thị trường Bitcoin là nói quá, và tất cả mọi người đều có ý định lũng đoạn thị trường bằng cách nhận rủi ro lớn cho một lợi ích nhỏ.

    Âm mưu lũng đoạn giá

    Theo nguồn tin nói thì có rất nhiều khả năng có một tổ chức giao dịch cryptocurrency. Trong một chiến thuật, gọi là “giả mạo”, các nhà giao dịch tạo ra các đơn hàng lớn để khiến người khác tăng giá mua, khiến cho các kẻ giả mạo bán ở một mức cao hơn.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CFTC Yêu Cầu Dữ Liệu Giao Dịch Từ Phía Các Sàn Giao Dịch Bitcoin Trong Cuộc Điều Tra Lũng...

Share This Page