Chàng trai viết sách kể lại giây phút bị gãy 'cậu nhỏ' khi ân ái

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jun 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 114)

    [​IMG]

    Ba năm trước, trong căn hộ ở Manhattan, Ross gặp một tai nạn hy hữu mà anh vô cùng xấu hổ khi nhớ về nó. Những tưởng sẽ có những giây phút nồng nàn bên bạn gái, nhưng không, Ross vô cùng đau đớn khi bị gãy dương vật.

    Chàng trai cho biết, đúng lúc cao trào thì một tiếng "cắc" vang lên. Anh đau đớn phát hiện "cậu nhỏ" của mình bị gãy, sưng tím. Tai nạn phòng the đã khiến anh bị vỡ cả niệu đạo. "Chúng tôi cơ bản đã gần đến đích, song không thể kết thúc tốt đẹp", chàng trai nói với CNN.

    Sáng hôm sau, Ross trải qua ca phẫu thuật chỉnh sửa lại bộ phận sinh dục. Sau đó, anh được đặt một ống thông để giúp đi tiểu. Anh chàng vô cùng xấu hổ bởi mỗi khi đi tiêu anh cần sự giúp đỡ của mẹ và bạn bè. Nhiều tháng sau, chàng trai mới lấy lại được phong độ.

    Ross quyết định viết một cuốn sách về tai nạn của mình, mang tên "Broken Bananah: Comedy, Life and Sex… ". Anh ghi lại những kiến thức về tình dục và kể lại tai nạn cũng như đưa ra những lời khuyên cho mọi người.

    Tiến sĩ Rajveer Purohit, giám đốc tái tạo tiết niệu tại Bệnh viện Mount Sinai ở New York, cho biết: "Bạn có thể tưởng tượng dương vật như một quả bóng được đổ đầy nước và có vỏ bọc căng xung quanh quả bóng. Khi lực tác động quá mạnh, quả bóng vỡ, vỏ bọc xung quanh cũng vỡ".

    Dương vật được cấu tạo chủ yếu bởi hai cái ống, còn gọi là thể hang. Mỗi ống là một bao xơ, bên trong rỗng, chứa máu. Khi máu được bơm đầy ống thì dương vật cương lên. Khi dương vật đang cương thẳng mà đột ngột bị bẻ gập thì bao xơ của ống có thể bị rách và gây đau. Do máu thoát qua chỗ rách của bao nên dương vật trở nên mềm đi, sưng to và tím.

    Nguyên nhân gãy dương vật, phần lớn do chính bệnh nhân tự bẻ dương vật của mình. Ngoài ra, dương vật bị gãy do động tác giao hợp lạ, nguy hiểm.

    Tai nạn này có thể gây biến chứng cho quý ông nếu không nhập viện điều trị kịp thời. Các bác sĩ khuyên đấng mày râu nên tự biết bảo vệ bộ phận sinh dục của mình.

    Thu Hiền

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chàng trai viết sách kể lại giây phút bị gãy 'cậu nhỏ' khi ân ái

Share This Page