Một cá mập Bitcoin của Trung Quốc tích trữ gần 94.000 BTC.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 79)

    Một nhân viên của một diễn đàn Bitcoin ở Trung Quốc đã ‘nhướn mày’ khi phát hiện ra một địa chỉ ví đã nhận hơn 90.000 BTC kể từ cuối tháng 3.

    [​IMG]

    Ít nhất một cá nhân ở Trung Quốc đã đặt cụm từ ‘HODL’ vào trái tim khi ví Bitcoin của họ nhận tổng cộng 93.947 BTC, lượng Bitcoin khổng lồ được chuyển vào kể từ ngày 25/3/2018. Địa chỉ của ví là 1KAt6STtisWMMVo5XGdos9P7DBNNsFfjx7 và hiện đang sở hữu 85.947 BTC, sau khi đã bán 8.000 BTC.

    Một thành viên của một diễn đàn Bitcoin ở Trung Quốc nói rằng một tổ chức được gọi là BABI Finance đang xem xét các giao dịch của ví.

    Thành viên đó cho biết thêm:


    Số liệu thống kê tài chính của BABI cho thấy một tài khoản có xu hướng mua Bitcoin khi nó giảm. Tài khoản này hiện đã trở thành chiếc ví lớn thứ sáu trong mạng Bitcoin. Năm ví đầu tiên đều thuộc sở hữu của các sàn giao dịch.

    Theo số liệu thống kê thu thập được, chiếc ví đặc biệt này nhận được lượng Bitcoin hầu hết là thông qua chuyển khoản sỉ từ các tài khoản đơn lẻ. Nguồn chuyển BTC lớn thứ hai đến từ Huobi – một sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc.

    Ngoài ra, chúng tôi cũng thấy các khoản chuyển khoản nhỏ từ ví nhỏ hơn, tổng cộng 7.800 BTC. Nguồn chuyển Bitcoin nhỏ nhất cho ví này là HaoBTC.com – một sàn giao dịch khác của Trung Quốc.


    Chúng tôi không biết ai là người đứng đằng sau tài khoản bí ẩn này. Đây là một trong những sự ‘quyến rũ’ của mạng Bitcoin. Tuy nhiên, nếu tham chiếu với thị trường tài chính truyền thống, người bí ẩn điều khiển tài khoản này có thể là một tổ chức đầu tư dài hạn.

    Cũng có suy đoán rằng đây có thể là một sàn giao dịch đang thiết lập một ví tiền lạnh, nhưng lý thuyết này có vẻ không khả thi lắm khi chúng ta nhìn vào thực tế là BTC đến từ hai sàn giao dịch khác nhau.


    Chúng tôi thấy thật thú vị khi diễn viên bí ẩn chọn bán Bitcoin với số lượng lớn là 2.000, giống như cách người dược ủy quyền Mt. Gox đã làm trong đợt bán tháo 16.000 BTC dẫn đến việc giảm giá của đồng coin này.


    Theo Cryptovest
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Một cá mập Bitcoin của Trung Quốc tích trữ gần 94.000 BTC. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Một cá mập Bitcoin của Trung Quốc tích trữ gần 94.000 BTC.

Share This Page