Thị trường ổn định, Bitcoin vẫn nằm trong vùng 7.600 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 87)

    Thị trường tiền điện tử đã bắt đầu đạt được một số động lực và sự ổn định trong 48 giờ qua. Các token như OmiseGo và DigixDAO đã tăng đáng kể về khối lượng và giá cả, nhưng vẫn chưa rõ liệu thị trường có thể bắt đầu một đợt tăng trưởng mới hay không.


    [​IMG]

    Khối lượng giao dịch dù đã có dấu hiệu tăng nhưng vẫn còn ở mức thấp:

    Trong bản tin ngày hôm qua, CCN lưu ý rằng nếu BTC hồi phục lại mốc 7.700 USD nhanh chóng từ mốc 7.300 USD thì một đợt giảm giá ngắn hạn về vùng 6.000 USD có thể được ngăn chặn. Trong 24 giờ qua, BTC đã chạm thành công mốc 7.700 USD và ổn định ở khu vực này mà không ghi lại bất kỳ chuyển động lớn nào. Tới sáng hôm nay, Bitcoin lạ sụt giảm nhẹ về cùng 7.600 USD.

    [​IMG]

    Thông thường, sự ổn định trong lĩnh vực tiền điện tử thường biểu thị cho một đợt tăng điểm trong ngắn hạn, đặc biệt nếu một số nến mua hàng ngày được ghi liên tục. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) và đường di chuyển trung bình hội tụ/phân kỳ (MACD) thể hiện điều kiện mạnh mẽ cho thị trường BTC, mở khả năng đưa BTC hồi phục lên 8.000 USD trong những ngày tới.

    Nhưng, một vấn đề quan trọng mà BTC và phần còn lại của thị trường tiền điện tử phải đối mặt là khối lượng giao dịch hàng ngày thấp. Tính đến thời điểm hiện tại, khối lượng giao dịch hàng ngày của BTC vẫn dưới 5 tỷ USD, khối lượng này chỉ bằng 30% khối lượng giao dịch hàng ngày của tháng 1.

    Tether (USDT) – tiền điện tử có giá trị được bảo hiểm bởi đồng đô la Mỹ – vẫn là đồng tiền điện tử được giao dịch nhiều thứ hai trên thị trường sau BTC, biểu thị rằng nhiều nhà giao dịch đang sử dụng tiền tệ được đồng đô la Mỹ hỗ trợ để bảo đảm giá trị tiền điện tử.

    Xem xét sự phục hồi mạnh mẽ của BTC từ mức 7.300 USD lên 7.700 USD, nhiều khả năng BTC sẽ quay trở lại vùng 8.000 USD trong những ngày tới, kiểm tra mức hỗ trợ lớn tại khu vực 8.500 USD. Trong khi gấu vẫn duy trì quyền kiểm soát thị trường, xu hướng gần đây trong giá của BTC cho thấy đa số các nhà đầu tư không muốn bán các tài sản kỹ thuật số với mức giá hiện tại.

    Sự xuất hiện của Bitcoin ETF:

    Xu hướng ngắn hạn của BTC đã trở nên tích cực hơn trong vài ngày qua nhưng thị trường vẫn đang giao dịch với chu kỳ giảm. Trong những khoảng thời gian như thế này, các nhà đầu tư có quy mô lớn thường hướng tới các nhà đầu tư trung hạn và các yếu tố có thể đóng góp vào sự hồi phục của thị trường.

    Tuần này, Paul Vigna – phóng viên của tờ Wall Street Journal – báo cáo rằng SolidX Management và Van Eck Associates Corp đã hợp tác để phát hành một quỹ giao dịch hối đoái Bitcoin (ETF) trong năm 2018, với sự chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

    Năm ngoái, cả hai công ty này đều có các ứng dụng ETF bị SEC từ chối và không đưa ra một công cụ giao dịch Bitcoin công khai nào cho các nhà đầu tư tổ chức. Để tăng cơ hội nhận được sự chấp thuận từ SEC, hai công ty đã cùng hợp tác để tạo ra một Bitcoin ETF mới được gọi là VanEck SolidX Bitcoin Trust.

    Trước đây, SEC của Hoa Kỳ đã nói rằng một trong những mối quan tâm chính về Bitcoin ETF là sự thiếu chính sách bảo vệ các nhà đầu tư. VanEck SolidX Bitcoin Trust sẽ bảo đảm các nhà đầu tư sẽ không vướng vòa những vấn đề như trộm cắp hay mất quyền truy cập vào BTC, loại bỏ khả năng các nhà đầu tư bị ảnh hưởng bởi các lỗi kỹ thuật không lường trước được.

    Việc giới thiệu Bitcoin ETF sẽ cho phép các nhà đầu tư tổ chức đi vào thị trường tiền điện tử với sự bảo vệ đầy đủ, chống lại các vấn đề an ninh tiềm ẩn.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường ổn định, Bitcoin vẫn nằm trong vùng 7.600 USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường ổn định, Bitcoin vẫn nằm trong vùng 7.600 USD.

Share This Page