Cơ quan Tài chính Ba Lan tuyên bố hợp pháp giao dịch Crypto giữa làn sóng chiến dịch...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Jun 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 113)

    [​IMG]

    Giám sát Tài chính của Ba Lan gần đây đã xác nhận rằng việc giao dịch crypto là hoàn toàn hợp pháp tại Quốc gia này, theo tuyên bố chính thức được phát hành ngày 6 tháng sáu.

    Trong hành động mới nhất gần đây, Uỷ ban giám sát Tài chính Ba Lan (KNF) đã làm rõ vị thế của cryptocurrency và giao dịch crypto, “công nhận những nghi ngờ pháp lý mới nổi lên liên quan đến các chức năng của các sàn giao dịch và các văn phòng giao dịch.”

    Chú ý của Uỷ ban đến theo sau việc chiến dịch đang được thực hiện của Ba Lan về chống sử dụng cryptocurrency tại Đất nước.

    Trong tuyên bố gần đây nhất của mình, KNF đã nói rằng các Doanh nghiệp sẽ không bị cấm giao dịch Crypto khi mà “không hề có bất cứ lệnh cấm nào liên quan đến giao dịch Cryptocurrency.”

    Tuy nhiên, giới Chức trách Tài chính cũng chú ý rằng Chính phủ đang chú trọng trên việc phát triển khung quy định cho thị trường để ngăn chặn khỏi các rủi ro đôi khi xảy ra liên quan đến Crypto, như rửa tiền, trốn thuế, và khủng bố tài chính.

    KNF cũng đã nhắc đến ý định giới thiệu hệ thống quy định cho Bitcoin (BTC) và altcoin cũng sẽ được khởi động vào 13 tháng bảy 2018.

    Tháng trước, KNF đã tuyên bố kế hoạch thực hiện một chiến dịch phương tiện truyền thông xã hội trên rủi ro đầu tư crypto. Trước đó vào giữa tháng 2, Ngân hàng Trung Ương Ba Lan cũng đã công nhận rằng họ đã bí mật quyên $27,000 vào chiến dịch anti-crypto bao gồm một đoạn video trên YouTube về một người đàn ông đã mất tất cả tiền của mình sau khi đầu tư vào Cryptocurrency.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cơ quan Tài chính Ba Lan tuyên bố hợp pháp giao dịch Crypto giữa làn sóng chiến dịch...

Share This Page