Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 103)

    Sự quan tâm đến việc mua Bitcoin ở Venezuelans đã tăng lên đáng kể trong vòng ba tháng qua, theo dữ liệu của LocalBitcoins.


    [​IMG]

    Theo Criptonoticias, sự quan tâm đến việc mua Bitcoin ở Venezuelans đã tăng lên đáng kể trong vòng ba tháng qua, theo dữ liệu của LocalBitcoins.

    Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

    [​IMG]
    Biểu đồ khối lượng Venezuela Bolivar (tiền tệ truyền thống của Venezuela ) dùng để giao dịch Bitcoin – Nguồn LocalBitcoins

    Sau đó, mức độ quan tâm đối với tiền điện tử ở Venezuela suy giảm, trùng với sự sụt giảm về khối lượng giao dịch xuống mức thấp tới 150 bitcoin được giao dịch mỗi tuần (mức cao trước đó là 805 bitcoin/tuần)

    Tuy nhiên, theo Criptonoticias, vào đầu năm 2018, nhu cầu mua Bitcoin đã tăng trở lại ở Venezuela, bằng chứng từ dữ liệu của LocalBitcoins cho thấy. Khối lượng đồng bolivar của Venezuela dùng để trao đổi Bitcoin tăng 138% từ tháng 3 đến tháng 4 và tăng thêm 39% từ tháng 4 đến tháng 5.

    Criptonoticias chỉ ra rằng. Trong tuần cuối cùng của tháng 5, khoảng 4,9 nghìn tỷ bolivars đã được chi cho bitcoin, trong khi tuần đầu tiên của tháng 6 đã chứng kiến khối lượng tăng vọt lên 40,8% lên 6,9 nghìn tỷ.

    Criptonoticias liên kết sự quan tâm ngày càng tăng đối với Bitcoin, điều này làm tăng lạm phát ở Venezuela. Khi đó đồng bolivar của Venezuela tiếp tục giảm, vào cuối tháng 5, lạm phát tăng cao trong nước đã vượt con số 25.000%, theo Forbes.

    Theo Similarweb, Venezuela chiếm tỷ trọng lớn nhất trong số người dùng trên Localbitcoins, theo sau đó là Mỹ và Anh.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Share This Page