Đây là cách Ripple (XRP) sẽ đánh bại Bitcoin (BTC)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 142)

    Sự kiện Money 20/20 diễn ra vào ngày 6/6 tại Amsterdam sắp kết thúc. Tại đây, Giám đốc điều hành của Ripple – Brad Garlinghouse đã đề cập đến việc Ripple sẽ sử dụng XRP dựa trên công nghệ xRapid trong việc thực hiên thanh toán xuyên biên giới. Họ sử dụng XRP vì nó nhanh gấp 1000 lần so với giao dịch Bitcoin.


    [​IMG]

    Blockchain Bitcoin khá chậm và mọi người cho rằng nó sẽ giải quyết được các vấn đề liên quan đến thanh toán. Nhưng Ripple nhanh và rẻ hơn gấp hàng nghìn lần trên mỗi giao dịch. Và các giao dịch XRP chỉ mất một phần nhỏ và diễn ra trong 4 giây. Ngược lại thì Bitcoin sẽ mất 42 phút, đôi khi lên đến hàng giờ để giải quyết một giao dịch – và có thể mất phí từ 3 đến 30 đô.


    Brad Garlinghouse says “By the end of this year I have every confidence that major banks will use Xrapid as a liquidity tool this calendar year” “By the end of next year I would certainly hope that we would see in the order of magnitude dozens”[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]https://t.co/opSkseeAnN

    — XRPcryptowolf (@XRPcryptowolf) 5 tháng 6, 2018


    Khi được CNBC hỏi về lý do tại sao các tập đoàn và ngân hàng lớn mà họ đã đăng ký đang sử dụng sản phẩm của họ nhưng không nhất thiết phải sử dụng XRP token và giá trị của XRP là gì nếu nó hiện không được sử dụng rộng rãi, Brad Garlinghouse đã trả lời:


    Vấn đề đầu tiên mà Ripple tập trung vào là gắn kết với các ngân hàng đó để giải quyết các vấn đề thực tế. Vì vậy, chúng tôi đã thành công trong việc đăng ký với hơn 100 ngân hàng sử dụng sản phẩm mà chúng tôi gọi là Xcurrent. Xcurrent cho phép hai ngân hàng thanh toán trong thời gian thực, điều mà hiện nay, nó rất tốn kém. Điều này sẽ hoạt động tốt nếu hai ngân hàng đã có thời gian thực, nếu chúng tôi muốn chuyển đến ngân hàng thứ ba – nơi chúng tôi không có thanh khoản và tài khoản được tài trợ trước sẽ là nơi sản phẩm Xrapid được phát. xRapid sử dụng XRP để tài trợ thanh khoản theo thời gian thực, vì vậy tôi không cần phải nạp tiền trước nữa.

    Ông Garlinghouse cũng đề cập rằng ông hy vọng các ngân hàng lớn sẽ sử dụng xRapid vào cuối năm nay với hàng chục ngân hàng khác vào năm 2019. Điều này có nghĩa là các ngân hàng sẽ sử dụng XRP vì xRapid sử dụng coin để thanh khoản ngay lập tức cho giao dịch thanh toán quốc tế. Bằng cách sử dụng xRapid, các ngân hàng sẽ tăng cường tiện ích của XRP và hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái chuyển tiền như đã đề cập ở trên.


    Nguồn Ambcrypto/TradingIG
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Đây là cách Ripple (XRP) sẽ đánh bại Bitcoin (BTC) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Đây là cách Ripple (XRP) sẽ đánh bại Bitcoin (BTC)

Share This Page