Gã khổng lồ Internet Baidu tiết lộ giao thức Blockchain ‘Super Chain’

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 207)

    [​IMG]

    Baidu – Gã khổng lồ Internet của Trung Quốc – vừa tuyên bố bước tiếp theo trong việc tích hợp blockchain của mình dưới dạng một giao thức nhắm đến việc giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng trong việc đào coin, theo tin tức từ China News Weekly vào 3 tháng sáu.

    Giao thức được gọi là ‘Super Chain’, theo nhà khoa học đứng đầu tại bộ phận blockchain của Baidu là Xiao Wei đã tiết lộ giao thức tại một Hội nghị địa phương vào tuần trước.

    Động thái này đến sau một chuỗi tăng trưởng của việc thực hiện thử nghiệm trực tiếp với Cryptocurrency của Baidu, công ty đã cho ra mắt giải pháp Blockchain như một dịch vụ (BaaS) vào tháng một năm nay.

    Super Chain có thể “chèn và loại bỏ các cơ chế đồng thuận để giải quyết vấn đề tiêu thụ năng lượng hiện nay,” Wei đã giải thích, và cũng thêm rằng “tương thích với hệ thống phát triển của Bitcoin và Ethereum.”

    Baidu ngoài ra cũng đã tung ra một sản phẩm dựa trên blockchain từ khi BaaS được đưa ra, đến dưới dạng của một nền tảng quản lý quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số vào tháng tư.

    Khi các doanh nghiệp lớn của Trung Quốc bị thu hút bởi Blockchain, và thậm chí là Chủ tịch nước Tập Cận Bình cũng đã phải tuyên bố rằng “muốn phát triển kinh tế thì không thể bỏ qua Blockchain”, các nhà chức trách nước này đang hoạch định các quy định quản lý nghiêm ngặt. Tháng trước, Bắc Kinh đã công bố “các tiêu chuẩn” sẽ được đưa ra vào cuối năm 2019.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Gã khổng lồ Internet Baidu tiết lộ giao thức Blockchain ‘Super Chain’

Share This Page