Abu Dhabi Ports khởi động giải pháp Blockchain nội địa đầu tiên dành cho ngành công nghiệp...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    [​IMG]

    Maqta Gateway LLC – một chi nhánh sở hữu hoàn toàn của Abu Dhabi Ports, đã trở thành tổ chức đầu tiên tại Abu Dhabi triển khai giải pháp blockchain dành cho ngành công nghiệp logistics, theo tin tức từ Construction Business News ngày 2 tháng sáu.

    Maqta Gateway đã phát triển và đưa ra Silsal – một công nghệ dựa trên blockchain nhắm đến cải thiện hiệu quả trong ngành công nghiệp vận chuyển và logistic.

    Theo tin tức từ Construction Business News, Silsal sẽ được triển khai đến các nhà giao nhận vận tải và khách hàng của họ, với hệ thống mới được đưa ra cho “toàn bộ cộng đồng thương mại như một công cụ bổ sung cho các hệ thống cộng đồng cảng của Maqta (mPCS) hiện có.”

    Với việc sử dụng một blockchain nội bộ, Abu Dhabi Ports hy vọng giảm thiểu được các giấy tờ, tạo điều kiện cập nhật trạng thái thời gian thực và đẩy nhanh tiến trình trao đổi thông tin.

    Silsal được phát triển nội bộ trong Phòng thí nghiệm sáng tạo kỹ thuật số của Maqta Gateway và đã được đưa vào thử nghiệm hiện trường với các khách hàng chiến lược của Abu Dhabi Ports, theo tin tức từ Construction Business News. CEO của Maqta Gateway là Dr. Noura Al Dhaheri cũng đã nhận xét rằng:

    “Blockchain chính là một bước chính trong việc kỹ thuật số hoá thương mại.”

    Ngoài blockchain, Maqta Gateway cũng đã tạo ra hệ thống riêng của mình về danh tính số mà có thể má hoá tất cả các loại văn bản vận tải. Dr. Noura Al Dhaheri nói rằng “Điều này sẽ loại bỏ nhu cầu truy cập thông qua các password mà được xem như một loại rủi ro an ninh.”

    Ngành công nghiệp Logistic và vận tải giữ vững sự hứng thú trong phát triển giải pháp blockchain, với Diễn đàn Kinh tế Thế giới ước tính rằng công nghệ có thể tiết kiệm được 20% của tổng bộ chi phí vận chuyển vật chất trên toàn cầu và CEO của FedEx đã gọi nó là “nhà tiên phong tiếp theo” cho chuỗi cung ứng toàn cầu.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Abu Dhabi Ports khởi động giải pháp Blockchain nội địa đầu tiên dành cho ngành công nghiệp...

Share This Page