Thị trường tiền điện tử dậy sóng khi EOS tăng hơn 21% và Bitcoin đi lên mức 7.650 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 87)

    Thị trường tiền điện tử đã tăng khoảng 10 tỷ USD trong 24 giờ qua, khi các đồng tiền điện tử lớn như Bitcoin, Ripple, EOS, Stellar và Tron tăng trong khoảng từ 2 đến 16%. EOS là đồng tăng trưởng mạnh nhất hiện nay, đạt mức tăng 21.16% sau khi ra mắt mainnet.


    [​IMG]

    Không có ‘phong trào’ lớn trong tuần qua.

    [​IMG]

    Mặc dù có vẻ như thị trường đã hồi phục nhờ biên lợi nhuận lớn và Bitcoin đã hồi phục sau đợt sụt giảm trước đó, nhưng đến hiện giờ, BTC vẫn ở cùng khu vực của 7 ngày qua. Tuần trước, vào ngày 27/5, giá của BTC là 7.560 USD. Tính đến ngày 2/6, giá của BTC vẫn chỉ hơn khoảng 7.600 USD, thấp hơn 1% so với vị trí của nó vào ngày 27/5.

    Vào ngày 27/5, các nhà phân tích dự đoán sẽ có một quỹ đạo giảm cho BTC và mức giảm có thể xuống dưới mốc 7.000 USD. Và sau đó, BTC đã giảm xuống còn 7.040 USD, nhưng bất ngờ thay, BTC đã phục hồi tương đối nhanh chóng để trở lại mức 7.500 USD. Nguyên nhân có thể là do các nhà đầu cơ từ chối cho phép Bitcoin giảm xuống dưới ngưỡng kháng cự quan trọng 7.000 USD, vì điều này có thể khiến BTC tiến về khu vực 5.000 USD.

    Đường xu hướng giảm dần từ ngày 6/5 đến ngày 2/6, bao gồm hai phiên phục hồi điều chỉnh vào ngày 11 và 21/5, chứng tỏ rằng BTC có tiềm năng lấy lại động lượng ở mức hiện tại, thiết lập đáy ở mức 7.040 USD.

    Để BTC bắt đầu đợt tăng ngắn hạn hoặc trung hạn vào những ngày tới, tương tự như phiên điều chỉnh vào ngày 11/4 cho phép BTC tăng từ 6.950 USD lên 8.000 USD chỉ trong vòng một giờ, BTC cần trải nghiệm một đợt tăng đáng kể về khối lượng, đạt 8.000 USD trong 24 đến 48 giờ tới. Nếu BTC không duy trì được động lượng ở mức hiện tại, nó có thể giảm trở lại vùng 6.000 USD và có tiềm năng chuyển động đến vùng 5.000 USD, như nhà nghiên cứu tiền điện tử Willy Woo đã dự đoán trước đó.


    Tôi nghĩ rằng mức giá tiếp theo mà chúng ta thấy sẽ là 5.500 đến 5.700 USD, tôi không nhìn thấy Bitcoin có khả năng giữ vững ở mức 7.000 USD.

    Nhiều khả năng Bitcoin sẽ lấy lại sự cân bằng ở vùng đó và sau đó là quay lại đà tăng. Trong lúc này tôi thấy rằng tháng 6 là thời điểm Bitcoin quay lại đà tăng.

    Hiệu suất của các token:

    Các token như Ontology, ICON, WanChain, Theta, và những token khác đã ghi nhận mức tăng về khối lượng nhanh chóng trong vài ngày qua, hưởng lợi từ sự phục hồi ngắn hạn của BTC. Vì các token thường có xu hướng giảm và tăng giá trị với biên lợi nhuận lớn hơn so với BTC, các token thường mang lại cơ hội giao dịch với lợi nhuận cao nhưng rủi ro cũng cao.

    EOS ghi nhận mức tăng 21.16% về giá, lý do có thể là vì EOS cho ra mắt mainnet. Một số nhà phân tích và thương nhân đã tuyên bố rằng hiệu suất của EOS không hề vững chắc và nó có thể sẽ giảm giá trị trong những ngày sắp tới.

    Các token khác như Tron cũng đã trải qua đợt gia tăng giá trị do khởi động mainnet của họ, nhưng thường thì giá tăng đột biến được kích hoạt bởi một sự kiện nhất định hoặc một yếu tố duy nhất dễ bị ảnh hưởng bởi sự điều chỉnh ngắn hạn.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường tiền điện tử dậy sóng khi EOS tăng hơn 21% và Bitcoin đi lên mức 7.650 USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền điện tử dậy sóng khi EOS tăng hơn 21% và Bitcoin đi lên mức 7.650 USD.

Share This Page