Các công ty cung cấp dịch vụ chuyển tiền thi nhau gia nhập vào mạng thanh toán của Ripple

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 101)

    Với tốc độ xử lý giao dịch tức thời, an toàn và chi phí thấp. Mạng thanh toán của Ripple có vẻ như đang ngày càng rất được lòng nhiều ngân hàng và các nhà cung cấp dịch vụ sử dụng.


    [​IMG]

    Ripple đang tiếp tục kết nạp thêm các thành viên mới vào mạng lưới thanh toán của mình, RippleNet

    Theo thông cáo báo chí hôm 31/5, hai công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chuyển tiền quốc tế, là InstaReM có trụ sở tại Singapore và Sao Paulo, và một công ty khác là BeeTech có trụ sở tại Brazil. Vừa có tuyên bố đã hợp tác với Ripple, sử dụng mạng thanh toán RippleNet.

    Hai công ty này cho biết họ sử dụng mạng thanh toán của Ripple, với mong muốn cải thiện tốc độ xử lý giao dịch, tính minh bạch và giảm thiểu chi phí giao dịch, và mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

    Sự hợp tác này sẽ tạo thuận lợi cho các khoản thanh toán dựa trên blockchain giữa Mỹ La Tinh và một số quốc gia mà InstaReM đang hoạt động, bao gồm các thị trường ở Đông Nam Á và Châu Âu, một quốc gia khác.

    CEO của BeeTech, Fernando Pavani, nhận xét:


    Sự hợp tác với RippleNet sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm “một cửa”, bao gồm khả năng gửi thanh toán và truy cập các nhà cung cấp mới trên hơn 60 thị trường thông qua xVia – một kết nối API đơn giản.

    Vừa qua, một tổ chức tài chính có trụ sở tại Oman, ngân hàng BankDhofar, xác nhận rằng họ sẽ tham gia sử dụng RippleNet trong các khoản thanh toán, sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí của khách hàng trong việc gửi tiền kiều hối ra nước ngoài.

    Gần đây sàn giao dịch tiền mã hóa Coinone của Hàn Quốc, quyết định sử dụng mạng thanh toán xCurrent của Ripple cho các dịch vu thanh toán quốc tế của mình.

    RippleNet đã thu hút được hơn 100 thành viên trên toàn cầu, các thành viên bao gồm ngân hàng, nhà cung cấp thanh toán và các tổ chức tài chính. Có thể nói sự phổ biến rộng rãi mạng thanh toán của Ripple giờ đây đã có mặt ở mọi nơi.


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Các công ty cung cấp dịch vụ chuyển tiền thi nhau gia nhập vào mạng thanh toán của Ripple appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Các công ty cung cấp dịch vụ chuyển tiền thi nhau gia nhập vào mạng thanh toán của Ripple

Share This Page