Vào cuối năm nay, giá trị tối thiểu của Bitcoin sẽ là mốc 10.000 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 31, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 96)

    Spencer Bogart – một nhà đầu tư mạo hiểm – nói rằng giá trị tối thiểu mà Bitcoin sẽ đạt được vào cuối năm nay là mức 10.000 USD.


    [​IMG]

    Bitcoin duy trì vị thế của nó như là một sự lựa chọn đầu tiên khi các nhà kinh doanh muốn đầu tư, đặc biệt là đối với những người cảm thấy thoải mái khi tham gia vào các giao dịch mạo hiểm. Một trong số đó là Spencer Bogart, người mà mặc dù thị trường tiền điện tử đang có xu hướng giảm trong thời gian gần đây vẫn không che dấu niềm tin rằng thị trường này sẽ tăng trưởng trở lại trong một cuộc phỏng vấn với đài CNBC.

    Bogart đã đề cập rằng Bitcoin là một lựa chọn tốt để đầu tư vì các thể chế lớn đang có sự quan tâm đến nó:


    … Mỗi ngân hàng lớn đang cố gắng làm điều gì đó trong không gian này, ví dụ như họ sẽ cung cấp Bitcoin cho khách hàng của họ, họ đang làm việc trên một nền tảng lưu ký hoặc họ đang chuẩn bị mở một phòng giao dịch.

    Đối với nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng, Bitcoin là một đồng tiền điện tử hiện đang bị định giá thấp so với một số altcoin.

    Lời khuyên của Spencer Bogart:


    Mua Bitcoin ở mức 7.000 USD vì nó có thể đạt mức tối thiểu là 10.000 USD vào cuối năm nay.

    Theo ý kiến của ông, các đồng tiền điện tử hiện đang ở vị trí từ 2 đến 7 trên bảng xếp hạng có quan điểm trung lập, tức là, đây là những đồng tiền sẽ được giữ mà không nên mua hoặc bán quá nhiều vì ‘chúng có thể tăng lên đáng kể nhưng cũng có thể giảm mạnh đến không ngờ’.

    [​IMG]

    Cách tiếp cận này tương phản mạnh mẽ với các nhà phân tích khác và với một phần công chúng, những người nhìn thấy những altcoin là lựa chọn tốt hơn so với Bitcoin.

    Một vài ngày trước, nhà đầu tư chiến lược Bitcoin – Tom Lee – đã đề cập rằng theo một chỉ số độc quyền, các nhà đầu tư cảm thấy hạnh phúc với EOS và không hài lòng với Bitcoin.

    Một khía cạnh tích cực khác của cuộc phỏng vấn là ‘nỗi sợ hãi về ngày tiền số sụp đổ’ đã không còn mạnh như những năm trước:


    Lần này tôi sẽ nói với bạn những gì rất khác. Trong những năm qua, vào những thời điểm Bitcoin giảm mạnh như thế này, mọi người thường xuyên hỏi chúng tôi về vấn đề ‘Đây có phải là lúc Bitcoin kết thúc hay không?’. Và đây là lần suy thoái đầu tiên khi tôi cố gắng giải thích với mọi người rằng: ‘Nghe này Bitcoin không biến mất’ … và mọi người trả lời lại là: ‘Tất nhiên rồi, chúng tôi đều biết điều đó. Chúng tôi biết Bitcoin sẽ không biến mất’. Với tôi, đó là một thay đổi lớn.

    Ông cũng lưu ý rằng dự đoán của ông là trong thời gian dài hơn một năm và không áp dụng trong thời gian ngắn:


    Dự đoán của tôi cần tối thiểu ít nhất một năm để nhìn thấy kết quả. Bitcoin có giá giao dịch thấp? Chắc chắn rồi. Nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ tăng cao hơn trong một năm kể từ bây giờ.

    Cuộc phỏng vấn kết thúc với một dự đoán thận trọng: Bitcoin sẽ tăng lên, “ít nhất” là nó sẽ đi vào vùng 10.000 USD vào cuối năm nay.


    Theo Ethereumworldnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Vào cuối năm nay, giá trị tối thiểu của Bitcoin sẽ là mốc 10.000 USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Vào cuối năm nay, giá trị tối thiểu của Bitcoin sẽ là mốc 10.000 USD.

Share This Page